ตะลุย Ragnarok: Spear of Odin เกมส์มือถือใหม่ อีกหนึ่งเวอร์ชั่นของตำนานในรูปแบบ Action MMORPG เปิด CBT ให้ได้ทดสอบกันแล้ว

 

มากันอีกหนึ่งเวอร์ชั่น Ragnarok: Spear of Odin เกมส์มือถือใหม่ที่นำเนื้อหาจากเกมส์ออนไลน์ระดับตำนานมาให้เราได้สัมผัสกันอีกครั้งในบรรยากาศใหม่ๆ กับรูปแบบการเล่นในแบบ Action ตะลุยดันเจี้ยน โดยเวอร์ชั่นนี้จะมีบางสิ่งที่ยังคงเดิม แต่ก็มีอะไรใหม่มาให้เราสัมผัสกันด้วย

 

Ragnarok: Spear of Odin เกมส์มือถือใหม่แนว Action MMORPG ที่ย่อโลกของ RO มาให้เราได้สัมผัสกันในรูปแบบที่แตกต่างออกไปโดยเริ่มต้นเราจะสามารถเลือกตัวละครได้ 3 อาชีพ ได้แก่ นักเวทย์ นักดาบ และ โจร ซึ่งตัวละครแต่ละอาชีพจะสามารถใช้อาวุธได้ 2 ชนิด โดยอาวุธแต่ละแบบก็จะสามารถใช้สกิลได้แตกต่างกันออกไป

 

ความโดดเด่นของ Ragnarok: Spear of Odin จะอยู่ที่ระบบอุปกรณ์สวมใส่ที่จะแสดงผลตามอุปกรณ์ที่เราใส่ พร้อม ระบบการ์ด ที่เราสามารถนำการ์ดมอนส์เตอร์มาใส่เพื่อเพิ่มค่าสถานะให้กับอุปกรณ์ต่างๆ นอกจากนั้นเรายังสามารถใส่ ชุดแฟร์ชั่น ซึ่งแค่ช่วงทดสอบ CBT นี้ก็มีให้เลือกมากพอสมควร


ตอนนี้ Ragnarok: Spear of Odin กำลังเปิดทดสอบในรอบ CBT ให้เกมเมอร์ในภูมิภาค SEA ได้เข้าทดสอบกันบนระบบ Android ใครอยากลองผจญภัยในโลก RO ในบรรยากาศใหม่ๆ ก็เข้าไปลองกันได้เลย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ragnarok.soo/

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment