ส่องแผนที่สุดคลาสสิก HOW เตรียมพร้อมก่อน CBT 21 กันยายนนี้

อดใจรอกันอีกไม่นาน Heroes of Warfare เกมบนมือถือใหม่แนว FPS ก็พร้อมให้ผู้เล่นเข้าร่วมทดสอบความมันส์กันในวันที่ 21 กันยายนที่จะถึงนี้ และเพื่อเป็นการเตรียมพร้อม ก่อนจะพิสูจน์ความมันส์กับของจริง ทีมงานเลยนำแผนที่ในเกมมารีวิวกันแบบทุกซอกมุม

HOW [Heroes of Warfare] ให้ความสำคัญในการออกแบบแผนที่เป็นอย่างดี เพราะแต่ละแผนที่จะเป็นตัวเพิ่มคะแนนให้กับเกมส์ได้ไม่น้อย เนื่องจากผู้เล่นจะต้องวางกลยุทธ์ผ่านเส้นทางสิ่งปลูกสร้าง หรือสิ่งกีดขวาง ฯลฯ บนแผนที่

• Lost Temple

Lost Temple เป็นสถานที่ ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของอียิปต์โบราณ Lost Temple เป็นแผนที่สี่เหลี่ยมผืนผ้ามีวิสัยทัศน์เปิดโล่ง ถือว่าเป็นแผนที่ ที่แอบเข้าข้างฮีโร่แนวจู่โจมหรือแบบ Sky Warrior เช่น Pan กับ Firya ไม่ว่าจะเป็นการหลบกระสุนโจมตีของศัตรูหรือถล่มการยิงศัตรูจากฟ้า ในแผนที่ดังกล่าวสามารถแสดงความสามารถของ ฮีโร่ทั้ง 2 ตัวออกมาได้อย่างเต็มกำลังเลย

• Norway Town

แผนที่ Norway Town มีสิ่งปลูกสร้างเยอะมาก อาจโดนศัตรูที่ซุ่มอยู่ที่ลับรอบยิงแบบไม่ทันตั้งตัว ไม่เพียงที่หลบซ่อนเท่านั้น แต่ยังมีกับดักด้วยใน Map จะมีบ่อหลุมใหญ่ 1 อัน เมื่อเหล่าเกมเมอร์เข้าไปในโซนดังกล่าว ต้องระวังถ้าพลาดตกหลุม ก็เท่ากับฆ่าตัวตายเองเลย
Snow Village

• Snow Village

หมู่บ้านเล็กๆในไซบีเรีย แผนที่ตัวนี้เส้นทางคดเคี้ยวบวกกับถูกล้อมรอบด้วยหิมะ แผนที่นี้มีการออกแบบที่ค่อนข้างซับซ้อน เป็นพื้นที่แบบปิด ฝ่ายจู่โจมต้องวางแผนในการเข้าไปโดยที่ไม่ให้ศัตรูที่ซ่อนตัวในโรงเก็บของรู้ตัว ถ้าฝีมือไม่ถึงขั้นโดนฆ่ายกแก๊งค์ ส่วนฝ่ายป้องกันในทางกลับกันก็จะชิวๆหน่อย เพียงหลบอยู่หลังประตู รออีกฝ่ายเสนอตัวมาเท่านั้น ก็เปี๊ยงงงเลย

ลงทะเบียนเล่นเกมเพื่อรับไอเทมพิเศษล่วงหน้าได้ที่ >> https://goo.gl/NAmNGn

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
www.facebook.com/HeroesofWarfare.th/(บริการเฉพาะเกมเมอร์ไทย)
www.facebook.com/HeroesofWarfare.en/
www.youtube.com/playlist?playnext=1&list=PLQFJWUG3N7Hqf8MhKhNk_H-dXRS11Xn8N

Comment