เกมส์มือถือใหม่ Tale of Legends เปิดทดสอบรอบ CBT 14-18 ก.ย. 60 ทั้งระบบ iOS และ Android

 

เปิดให้ทดสอบความสนุกกันแล้วเกมส์มือถือใหม่ Tale of Legends จากผู้ให้บริการ 1-2 play ที่รวบรวมผู้กล้าระดับตำนานจากทั่วโลกมาให้เราได้ค้นหา Tale of Legends เปิดตำนานให้เหล่าผู้กล้าได้ทดสอบรอบ CBT ตั้งแต่วันที่ 14-18 กันยายน 2560 นี้ ทั้งระบบ iOS และ Android โดยในช่วงนี้ตัวละครจะถูกรีเซ็ต อยากลองอะไรจัดเต็มไปได้เลย

 

Tale of Legends เกมส์มือถือใหม่แนว SRPG จากผู้ให้บริการ 1-2 play ที่รวบรวมเหล่าผู้กล้าชื่อดังจากตำนานต่างๆ ทั่วโลก หรือแม้แต่เหล่าเทพพระเจ้าก็ถูกรวบรวมมาไว้ในเกมส์นี้ด้วย ระบบการต่อสู้นั้นจะมาในรูปแบบของ Turn Base ตัวละครจะมีการโจมตีหลายท่าแต่ละท่าจะมีลูกศรบ่งบอกลักษณะการโจมตีทั้งแบบ ชี้ขึ้นบน และ ชี้ไปข้างหน้า โดยท่าที่มีลูกศรชี้ขึ้นด้านบนคือท่าโจมตีที่จะงัดศัตรูให้ลอยขึ้นเมื่อศัตรูลอยอยู่จะโจมตีได้แรงขึ้น ซึ่งหากเราใช้ท่าที่ งัดขึ้น 3 ครั้ง จะทำให้สามารถ โจมตีได้แรงขึ้นถึง 150% ของการโจมตีปรกติเลยทีเดียว เมื่อสะสมเกจจนเต็มก็จะสามารถใช้ท่าไม้ตายได้อีกด้วย


สำหรับช่วง CBT นี้ Tale of Legends จะเปิดให้ทดสอบกันเต็มที่แบบมี รีเซ็ตตัวละคร ทำให้เราสามารถลองกันได้แบบไม่ต้องกลัวผิดพลาด พร้อมกิจกรรมสะสมสมุดฮีโร่ รับของรางวัลมากมาย โดยของรางวัลใหญ่เป็น Samsung Galaxy Note8 >>รายละเอียด<< สามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมอื่นๆ ได้ที่หน้า Facebook แฟนเพจ www.facebook.com/taleoflegendsTH/

 

     

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment