Tale of Legends ชวนสะสมฮีโร่แลกรับ Samsung Note 8 และของรางวัลอีกเพียบ พร้อม CBT 14 กันยายนนี้

เวลาแห่งความสนุกเดินทางมาถึงแล้วกับเกม Tale of Legends เกมมือถือใหม่ SRPG แห่งปีที่รวบรวมเหล่าฮีโร่ไว้มากที่สุด เราขอแจ้งประกาศอย่างเป็นทางการให้ทราบโดยทั่วกันว่า พร้อมเปิด Closed Beta ในวันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายนนี้แล้ว ฮีโร่จากทั่วทุกตำนาน ทุกความเชื่อพร้อมบุก หยิบมือถือมารอรับการมาของพวกเขาได้เลย

แต่เดี๋ยวก่อน ระหว่างรอเกมเปิด เรามีกิจกรรมดีๆ มานำเสนอ ที่จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสเหล่าฮีโร่ก่อนเปิดเกม กับครั้งแรกของ “สมุดสะสมฮีโร่ TOL” ที่มาในรูปแบบออนไลน์ เข้าไปเก็บสะสมฮีโร่กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 21 กันยายนนี้ เก็บครบตามขั้น ก็สามารถกดแลกของรางวัลได้เลยทันที ไม่ต้องลุ้น ไม่มีสุ่ม มีของให้แลกมากมาย ทั้ง Samsung Galaxy Note 8 ,บัตรเติมเงินเกมจาก MOL ,เสื้อยืด หรือจอยเกมมือถือ ไปเริ่มสะสมกันได้ที่ http://tol.12play.in.th/event/heroesbook/

และถ้าทำความรู้จักกับฮีโร่ในสมุดสะสมของเรากันดีพอแล้ว เตรียมรอพบของจริง เตรียมจัดทีมเจ๋งๆ ไว้ปราบเหล่ามารร้ายในเกมกันเถอะใน Tale of Legends เกมที่มีมากกว่าความสนุก กำลังรอคุณอยู่  Closed Beta อย่างเป็นทางการ 14 กันยายนนี้ ย้ำอีกครั้งพฤหัสบดีนี้ เจอกันฮีโร่!!!

ติดตามการเคลื่อนไหวของเหล่าฮีโร่เกมใหม่ Tale of Legends ได้ที่

www.facebook.com/taleoflegendsTH

http://tol.12play.in.th/

ย้ำ!!! CBT 14 กันยายนนี้

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment