Taichi Panda 3 เกมหมีเทพชื่อดัง MMORPG จ่อบุกสโตร์ไทย เร็วๆนี้

SNAIL GAMES ประกาศเกมมือถือใหม่ เตรียมนำเกมหมีเทพภาคต่อชื่อดังของค่ายอย่าง Taichi Panda 3 บุกสโตร์ไทยในเร็วๆนี้ ทั้ง iOS และ Android แฟนๆสามารถเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของเกมรวมถึงกำหนดการเปิด CBT และกำหนดการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการกันก่อนได้ที่ Facebook ของเกมเพื่อที่คุณจะได้ไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวเพราะเกมนี้เขาดีจริงแต่ดียังไงนั้นไปดูรายละเอียดกันเลย

Taichi Panda 3 นั้นคือสุดยอดเกมบนมือถือที่เน้นมุมมองการเล่นแบบอิสระที่มาพร้อมด้วย 5 ระบบเด่น ได้แก่ ระบบขี่มังกรซัดกันบนเวหา, ระบบล่าสัตว์สุดสนุก, ระบบPK สุดเดือดบนแผนที่แบบไร้รอยต่อ และระบบทีมคู่ ซึ่งทั้งหมดที่ว่ามานี้การันตีคุณภาพจาก SNAIL GAMES เหมือนเดิม เพราะได้สุดยอดทีมผู้พัฒนามากฝีมือชุดเดียวกับที่เคยปั้นเกมชื่อดังอย่าง 9 yin และ Lineage II: Blood Oath มารับหน้าที่ในการคุมงานให้นั่นเอง

การผสมผสานเอกลักษณ์ระหว่างตะวันออกและตะวันตก

Taichi Panda 3 จะมาพร้อมกราฟฟิกที่เป็นเอกลักษณ์โดยทั้งฝ่ายคือพันธมิตรแพนด้า (Panda Alliance) และจักรวรรดิสิงโต (Lion Empire) จะได้พบกับฉากที่แตกต่างกันซึ่งทีมงานได้สร้างและผสมผสานเพื่อให้ผู้เล่นได้พบกับมุมมองแบบใหม่ที่มาพร้อมแผนที่ขนาดมหึมากว่า 1536*1536 Km

มุมมองแบบ 360° ทลายทุกข้อจำกัด

ภายในเกมผู้เล่นจะได้พบกับมุมมองแบบ 360° ทำให้เราเล่นเกมได้ง่ายขึ้นและยังผสมผสานการกระโดดการวิ่งและการต่อสู้ที่เสมือนจริง ทำให้ผู้เล่นสัมผัสได้ถึงความสนุกของเกมมือถือแบบ 3D อย่างแท้จริง

ผนึกกำลังต่อต้าน RAID BOSS ในสงครามมหากาพย์

Taichi Panda 3 มาพร้อมโหมดการเล่นที่หลากหลายทั้งโหมด PvE Instance แบบ 3 คน, 5 คน ยัน 10 คน หรือจะเป็นโหมด PVP ที่รองรับการต่อสู้สูงสุดถึง 10v10 ส่วนแผนที่โลกก็จะมีระบบสุ่มเกิด BOSS โลกระดับมหากาพย์เพื่อรองรับจุดเด่นอย่างการต่อสู้ร่วมกันขณะขี่สัตว์ขี่ สัตว์ขี่ทำให้ผู้เล่นทั้งหมดได้สนุกไปกับการต่อสู้และยังได้รับรางวัลมากมายอีกด้วย

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกมออนไลน์ใหม่ Taichi Panda 3 ได้ที่

Facebook ทางการ : https://www.facebook.com/TaichiPanda3TH/

ทวิตเตอร์ทางการ : https://twitter.com/TaichiPanda3DH

ยูทูปทางการ : https://www.youtube.com/channel/UCdUIipRFIJYrV3xn8zlE_Tw

เว็บเพจทางการ : http://panda3.snail.com/

เกี่ยวกับ SNAIL GAMES

SNAIL GAMES เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท Suzhou Snail Digital Technology Co., Ltd. ก่อตั้งขึ้นในปี 2000 และเป็นผู้บุกเบิกในวงการอุตสาหกรรมดิจิตอลเทคโนโลยีและความบันเทิงของจีนมาโดยตลอดโดยทีมผู้พัฒนาของทาง SNAIL GAMES นั้นได้จนถึงตอนนี้ได้มีการพัฒนาเกมออกมามากกว่า 50 เกมเข้าไปแล้วรองรับผู้ใช้มากกว่า  85 ล้านคนกว่า 100 ประเทศทั่วโลกและยังมีการพัฒนาต่อไปแบบไม่หยุดยั้งรวมทั้งยังได้นำเอาซอฟต์แวร์ฮาร์ดแวร์และนวัตกรรมโทรคมนาคมใหม่มาปรับปรุงผลิตภัณฑ์ของค่ายให้ดียิ่งขึ้นอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย

https://www.facebook.com/TaichiPanda3TH/videos/322136394858733/

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment