Heroes of Warfare เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว รับไอเทมเพียบ เตรียม CBT แบบไม่รีเซ็ต 21 กันยายนนี้

HOW [Heroes of Warfare] เกมมือถือใหม่แนว FPS+MOBA ล่าสุดจากค่าย 4399 เตรียมพบความมันส์ขั้นสุดกับ ฮีโร่สุดเท่ห์ สกิลเอฟเฟคสุดอลังการ บวกกับโหมดวิธีการเล่นในรูปแบบที่หลากหลาย เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ พร้อมเตรียม CBT ไม่ Reset 21 กันยายน นี้ แน่นอน!!

HOW เปิดรับสมัครล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อย และสำหรับผู้เล่นที่สมัครล่วงหน้าจะได้รับห่อพิเศษ ภายหลังเกมเปิดให้บริการ และหากผู้เล่นที่ทำการสมัครล่วงหน้าทำภาระกิจบรรลุถึงเป้าหมาย ก็จะได้รับห่อพิเศษชิ้นใหญ่เพิ่มเติมอีกด้วย

ลงทะเบียนเล่นเกมล่วงหน้าได้ที่ >> https://goo.gl/NAmNGn

ความน่าสนใจของเกม

Heroes of Warfare เกม FPS สุดล้ำที่ถูกออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์ยุคใหม่ ด้วยระบบการต่อสู้แบบ 5V5 สามารถเล่นคนเดียวโชว์สกิลความเทพได้เต็มที่ หรือจะรวมกลุ่มกับเพื่อนตั้งห้องเล่นกับคนอื่น แสดงพลังแห่งมิตรภาพให้เป็นที่จดจำ ภาพสวย เอฟเฟคดุดัน บังคับได้ง่าย สนุกได้ทุกที่ทุกเวลา

คุณสมบัติเด่นของเกม

• มีฮีโร่ให้เลือกใช้มากมาย ทั้งฮีโร่ที่เปิดให้ใช้งานฟรี และยังสามารถซื้อเพื่อปลดล็อคมาใช้งานได้
• ฮีโร่มีความหลากหลายตามสายอาชีพ สามารถเปลี่ยนได้ในระหว่างการเล่น
• ปรับแต่ง Skin ได้ทั้งตัวฮีโร่และอาวุธสวมใส่ สร้างความแตกต่างได้อย่างง่ายดาย
• มีโหมดการเล่นรองรับมากมาย และสามารถเข้าใจได้ไม่ยาก
• ปรับแต่งหน้าตา interface ระหว่างเล่นเกมได้ สามารถ setting ปุ่มใช้งานสกิลได้อย่างอิสระ

รูปแบบการเล่น

1. โหมดยึดพื้นที่ โดยในเกมส์ HOW โหมดดังกล่าวถือเป็นวิธีเล่นหลัก ฝ่ายยึดพิ้นที่ได้100% ถือเป็นผู้ชนะ สิ่งสำคัญก็คือกลยุทธ์การแบ่งหน้าที่ของทีม สลับการโจมตีและป้องกัน หรือการวางแผนปิดทางเข้าประตูโจมตีอีกฝ่ายไม่ให้เข้าใกล้เขตแดน ฯลฯ ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นเสน่ห์ในการเล่น

2. ฮีโร่ที่หลากหลาย  ต่างมีเทคนิคจุดเด่นการเล่นที่ไม่ซ้ำซาก ผู้เล่นสามารถเลือกฮีโร่ที่ชื่นชอบหรือเทคนิคการเล่นที่เข้ากับตนเองในการร่วมสู้ในสมรภูมิสงคราม 

3. โหมดCasual นอกจากการยึดพื้นที่ ในเกมส์ยังมี โหมดDeathmatch  ซึ่งจะเป็นการแข่งขันแบบทีม 5V5 รวมทั้งโหมดพิฆาต และโหมดมหาสงคราม ฯลฯ 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

www.facebook.com/HeroesofWarfare.th/(บริการเฉพาะเกมเมอร์ไทย)
www.facebook.com/HeroesofWarfare.en/
www.youtube.com/playlist?playnext=1&list=PLQFJWUG3N7Hqf8MhKhNk_H-dXRS11Xn8N

Comment