ตำนานสายแบ๊ว Maple Story กลับมาเปิดทดสอบ AlphaTest ให้ทดสอบ 7-11 ก.ย. นี้

 

กลับมาเปิดให้เราได้ทดสอบความพร้อมกันแล้ว Maple Story สุดยอดเกมส์ MMORPG สายแบ๊วถูกคืนชีพมาให้เหล่าเกมเมอร์บ้านเราได้สนุกกันอีกครั้งโดยครั้งนี้ NEXON Thailand เป็นผู้ให้บริการด้วยตัวเองเลยทีเดียว

 

สำหรับเกมส์ Maple Story นั้นเป็นเกมส์แนว MMORPG ตัวเกมส์ค่อนข้างมีอายุมากพอสมควรแล้ว แต่ก็ยังมีการพัฒนาเพิ่มเติมเนื้อหา เพิ่มตัวละคร แผนที่ และ บอสใหม่ๆ มาอย่างต่อเนื่อง สำหรับตัวละครภายในเกมส์นี้จะมีให้เลือก 9 สายอาชีพ สายอาชีพ Adventurers, สายอาชีพ Cygnus Knight, สายอาชีพ Resistance, สายอาชีพ Nova, สายอาชีพ Sengoku, สายอาชีพ Zero, สายอาชีพ Chase, สายอาชีพ Kinesis และ สายอาชีพ Hero โดยอาชีพพื้นฐานนั้นจะอยู่ในกลุ่มของ สายอาชีพ Adventurers ที่สามารถพัฒนาอาชีพได้หลากหลายที่สุดในบรรดา 9 สายอาชีพ โดยสายอาชีพนี้จะเริ่มต้นที่ตัวละคร คลาส Beginner เมื่อ LV 10 จะสามารถเลือกเปลี่ยนคลาสได้อีก 5 คลาส ได้แก่ Warrior, Magician, Bowman, Thief และ Pirate โดยแต่ละคลาสนั้นยังสามารถเลือกพัฒนาเป็นคลาสขั้นถัดไปได้อีก 3 ทาง ส่วนสายอาชีพอื่นๆ นั้นจะมีคลาสตายตัวตั้งแต่เราสร้างตัวละคร

 

โดยความโดดเด่นของ Maple Story นั้นจะอยู่ที่ ความน่ารัก ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบตัวละคร มอนส์เตอร์ ฉาก ทำออกมาได้น่ารักสดใสสไตล์กวนๆ ระบบที่หลากหลายอย่างเช่น การสู้บอส เควสต์วิ่ง ตลาดกลาง ที่สำคัญคือ ชุดแฟชั่น ระดับพรีเมี่ยมใครใจแข็งไม่พอเงินไหลรัวๆ ในเวอร์ชั่นล่าสุดที่นำมาเปิดให้บริการจะมีการพัฒนาตัวเกมส์ให้เล่นได้ง่ายขึ้นอย่างเช่น ระบบนำทางเควสต์ ทำให้ผู้เล่นเข้าถึงความสนุกของเกมส์ได้อย่างง่ายดายมากขึ้น

 

ใครที่อยากเข้าทดสอบในรอบ Alpha Test ระหว่างวันที่ 7-11 กันยายน 2560 นี้จำเป็นที่จะต้องมี Alpha Code ที่เคยจากตามสื่อเกมส์ต่างๆ และ หน้าเว็บไซด์ของ Maple Story ซึ่งแต่ละที่แจกหมดกันในชั่วพริบตา ใครที่พลาดไปก็เตรียมรอทดสอบในช่วงต่อๆ ไป คาดว่าหากการทดสอบในช่วง Alpha Test นี้ราบรื่นอีกไม่นานทาง NEXON Thailand น่าจะเปิดรอบ CBT ตามมาในเวลาไม่นาน สามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TH.MapleStory/

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment