Twin Saga เกมอนิเมะสไตล์ MMORPG เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการพร้อมอาชีพใหม่แล้ววันนี้

หลังจากที่ Twin Saga เกมแนว MMORPG กราฟิกอนิเมะน่ารักจากผู้พัฒนาสัญชาติชื่อดังไต้หวัน X-Legend Entertainment เปิดให้ผู้เล่นเข้าทดสอบช่วง Open Beta เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งในช่วงนั้นได้มีการรวมบริษัทผู้ให้บริการระหว่าง Aeria Games และ gamigo มาในวันนี้ได้ประกาศเปิดให้บริการเกมรูปแบบ Global อย่างเป็นทางการแล้ว โดยตัวเกมเปิดให้บริการ 3 ภาษา ได้แก่ อังกฤษ ดัชต์ และฝรั่งเศษ มีการอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ให้ผู้เล่นได้ผจญภัยกับเนื้อหาใหม่ๆ และในเร็วๆนี้ตัวเกมมีแผนการที่จะขยายแพลตฟอร์มไปในช่องทาง Steam อีกด้วย

เนื้อหาการอัพเดทหลักที่เพิ่มเข้ามานั่นก็คืออาชีพใหม่นั่นเอง โดยอาชีพใหม่ที่ได้นำเข้ามาคืออาชีพ Monk นอกจากนี้ยังมีแผนทีใหม่สุด exclusive อีก 2 แห่ง ได้แก่ Sanctopolis: Prismatica และ Sanctopolis: Constellacia ซึ่งมาพร้อมเควสใหม่และดันเจี้ยนใหม่โหดๆให้ผู้เล่นได้สนุกกัน

มีการปรับเลเวลให้สูงสุดที่เลเวล 70 รวมถึงยังมีเควสใหม่ของ Senshi Lenna ให้ตัวเกมมีสีสรรค์มากขึ้นอีกด้วย ยังมีอัพเดทระบบอื่นๆเข้ามาเพิ่มเติม เช่น ระบบคู่รัก ที่ทำให้ผู้เล่นมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดมากขึ้น และสนับสนุนกันได้มากขึ้น และอย่าลืมจุดเด่นของเกมนี้ที่ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนอาชีพไปมาได้อย่างอิสระอีกด้วย

แน่นอนว่าเนื้อหาที่อัพเดทนั้นมีมากกว่านี้ อย่ารอช้ารีบเข้าไปเล่นกันได้เลย สำหรับใครที่สนใจเกม Twin Saga นั้นไม่ยากเลย เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ สมัคร ID (ใช้บัญชี Facebook ได้) และดาวน์โหลด client ตัวเกมมาลง แค่นั้นก็สามารถเข้าเล่นได้เลยทันทีค่ะ

ชื่อเกม: Twin Saga

เซิร์ฟเวอร์: Global

ประเภทเกม: MMORPG

Website: http://twinsaga.aeriagames.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/TwinSagaGame/

Comment