Skara – The Blade Remains เกม Action ใหม่ล่าสุด เตรียม Open Alpha ทั่วโลก 3 ก.พ. นี้

Skara - The Blade Remains 02-02-17-001

Skara – The Blade Remains เกม Action MMORPG เล่นฟรีใหม่ล่าสุด เตรียมเปิด Open Alpha ครั้งแรกในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ บน Steam เกมนี้พัฒนามา 4 ปี จากสตูดิโอในบาร์เซโลน่า โดยรับประกันเกมเพลย์และความมันส์แน่นอน

Pablo Rodríguez ผู้อำนวยการออกแบบได้วางไอเดียหลักตั้งแต่แรกนั้น คือการนำผู้เล่นอยู่ในศูนย์กลางของโลกที่เสื่อมถอย และให้ Lore พัฒนาเปลี่ยนแปลงไปตามการกระทำของเหล่าผู้เล่น ซึ่งผู้เล่นที่ได้เข้าร่วมช่วง Kickstarter และ Early Adopter ก็ได้เป็นส่วนนึงของ Lore แล้ว ตอนนี้ถึงเวลาที่จะเปิดให้ทั่วโลกได้สัมผัสประสบการณ์พร้อมกิจกรรม 4 วันพิเศษที่มีชื่อว่า Cataclysm

Skara - The Blade Remains 02-02-17-002

กิจกรรมนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นการเปิดเกมนี้ ซึ่งการกระทำของผู้เล่นทุกคนจะส่งผลกับอนาคตของ Lore มากกว่าเดิม ผู้เล่นที่เก่งที่สุดจะสามารถขึ้นมาเป็น King และ Villain ของแต่ละฝั่ง

Skara - The Blade Remains 02-02-17-003

ภายในเกมมีแบ็คกราวน์และเนื้อเรื่องที่เตรียมให้กับผู้เล่นมากมาย ซึ่งอนาคตภายในเกมจะเปลี่ยนแปลงไปแบบไหน ก็ขึ้นอยู่กับผู้เล่นทั้งหมด

Skara - The Blade Remains 02-02-17-004

พรุ่งนี้หากใครสนใจเล่นเกม Skara – The Blade Remains ที่ได้รับการยอมรับจากเหล่านักข่าวสายเกมมากมายนี้ ขอสามารถดาวน์โหลดได้ผ่านทาง Steam ค่ะ

ชื่อเกม : Skara – The Blade Remains

เซิร์ฟเวอร์ : Global

ประเภทเกม : Action MMORPG

แพลตฟอร์ม : Steam

Website : http://skarathebladeremains.com/

Comment