Perfect World International ทำเซอร์ไพรส์! ซุ่มพัฒนาเวอร์ชั่น Mobile คาดเปิดตัวปลายปี 2017

pwi-1

คอเกม MMORPG น่าจะคุ้นเคยกับชื่อ Perfect World International (PWI) เกม free-to-play สไตล์แฟนตาซี เนื้อเรื่องมีเค้าโครงจากประวัติศาสตร์ของแผ่นดินจีน ที่เปิดตัวมานานกว่า 8 ปีแล้ว

แต่ล่าสุดมีการทำเซอร์ไพรส์! ด้วยการประกาศข่าวการพัฒนาเกม Perfect World International Mobile เวอร์ชั่น Mobile ที่จะสามารถเล่นบนมือถือ และแท็ปเล็ตได้ในงาน TGI 2016  ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยมีข่าวการพัฒนาของเวอร์ชั่นนี้ให้ได้ยินมาก่อน เรียกได้ว่าซุ่มเงียบจริงๆ

pwi-3

Perfect World International Mobile เปิดตัวในงาน TGS 2016 ด้วยการโชว์ demo การเล่นเกมผ่านอุปกรณ์แท็ปเล็ต จากการสัมภาษณ์ทีมงานได้ข้อมูลว่า ขณะนี้ตัวเกมยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ซึ่งเนื้อหาส่วนใหญ่ได้ถูกปรับปรุงให้ทันสมัยและเหมาะสมกับ Mobile Version ถึงแม้ตัวเกมจะยังไม่สมบูรณ์แต่ด้วยความนิยม ทีมพัฒนาจึงอยากจะนำ PWI มาเซอร์ไพรส์แฟนๆในงาน TGI 2016 เพื่อเรียกน้ำย่อยก่อน

pwi-2

ดูจาก demo แล้ว เกม Perfect World International เวอร์ชั่น Mobile นี้ก็ใกล้เคียงกับเวอร์ชั่น PC ค่อนข้างมากเลยทีเดียว ดำเนินเรื่องในโลกเดียวกัน มีการพัฒนาประสิทธิภาพของเกมให้เล่นได้ลื่นไหลบนมือถือ นอกจากนี้ก็ยังมีระบบ class ที่หลากหลาย house system รวมถึง map ในเกม และที่ขาดไม่ได้คือฟีเจอร์ aviation system ที่จะอนุญาตให้ผู้เล่นโบยบินอย่างอิสระ ก็ยกมาไว้ในเวอร์ชั่นมือถือนี้ด้วย

pwi-4

pwi-5

pwi-6

สำหรับวันที่เปิดตัว คาดการณ์กันว่าจะเป็นช่วงปลายปี 2017 ยังไงรอติดตามกันนะคะ

source: TGS 2016: Perfect World International Mobile Surprise Us

Comment