Battle Carnival เกม FPS ตัวใหม่จากทีมผู้สร้าง Point Blank เตรียมเปิดให้บริการในประเทศรัสเซีย

001

เป็นอีกหนึ่งเกม FPS ที่น่าจับตามองอีกหนึ่งเกมกับ Battle Carnival จากทีม Zepetto ผู้สร้าง Point Blank ที่ครองใจคอเกม FPS เป็นอันดับต้นๆ ในบ้านเรา โดยจับมือกับ Gamenet ค่ายเกมของทางรัสเซียในการเปิดให้บริการเกมนี้แต่ยังไม่มีกำหนดการที่แน่ชัด แต่ก็แอบปล่อยทั้งภาพตัวอย่างและคลิปวีดีโอเกมมาเป็นระยะๆ คาดการณ์ว่ากำหนดเปิดก็คงอีกไม่นานนี้แล้ว

Battle Carnival เป็นเกมที่มีการเปิดตัวครั้งแรกที่งาน G-Star 2014 และอัพเดทความคืบหน้าอีกครั้งในงาน China Joy 2016 โดยใช้ชื่อว่า SOW Project ซึ่งเป็นเกมที่มีตัวละครที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นและให้ความรู้สึกสบายในการเล่นมากกว่าเกม FPS ที่มีอยู่ในตอนนี้

002 003 004 005

Battle Carnival เป็นเกม FPS ที่มีความเป็นเกม MMO อยู่ด้วยแต่เน้นยิงในมุมมองของ FPS รวมรวมเอาโหมดการเล่นมาถึง 7 โหมด กับด่านต่างๆ ที่มีความยากง่ายแตกต่างกันอีก 26 ด่าน ยังมีการตั้งโหมดรองรับการแข่งขัน E-sport อย่างโหมดถ่ายทอดสดและโหมด Observer หรือโหมดสังเกตการณ์ไว้อีกด้วย

ทางด้านตัวละครของเกมที่มีการเผยออกมานั้น จะมีทั้งหมด 11 ตัว ซึ่งมีอาชีพและความสามารถที่แตกต่างกัน ทั้งสายทหาร แนวน่ารัก นักฆ่า สวยเซ็กซี่ เป็นต้น ออกแนวๆ ไปคล้ายเกม Overwatch ที่มาแนวหลากหลายทางแฟชั่นมากกว่าเน้นสู้รบแบบทหาร 2 ฝั่ง และตามข่าวก็ยังมีการบอกว่าจะเตรียมพัฒนาเพิ่มขึ้นให้มากกว่า 11 ตัวอีกด้วย รวมไปถึงอาวุธและอุปกรณ์ที่แปลกตาก็เตรียมมาสร้างความตื่นเต้นให้กับคนเล่นเช่นกัน

006 007 008

ส่วนกำหนดการที่แน่ชัดในการเปิดเกมนี้เป็นได้ว่าการเปิดทดสอบจะมีในช่วงเดือนกันยายนที่รัสเซีย แต่ส่วนเซิฟเวอร์เกาหลีหรือเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษนั้น ยังไม่มีการเปิดเผยแผนออกมา แต่ด้วยความสำเร็จของ Point Blank ก็ทำให้เกมนี้เป็นที่น่าจับตามองสำหรับเกมเมอร์บ้านเรา

CR.MMOCulture

Comment