Playerunknown’s Battlegrounds เกมจากทีมผู้พัฒนา TERA ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีในช่วงทดสอบ พร้อมเผยเกมนี้จะไม่ปล่อยให้เล่นฟรี

001

เป็นอีกเกมที่ได้รับความสนใจไม่น้อยกับ Playerunknown’s Battlegrounds เกมแนว Shooting – Survival สงคราม Battle Royal จากทีมผู้พัฒนาเกมดังมากมาย ทั้ง Arma III, H1Z1 อย่าง Bluehole ทีมพัฒนาเกมฟอร์มยักษ์ TERA จับมือกับ PLAYERUNKNOWN เปิดทดสอบเกมนี้ หลังจากได้เคยปล่อยข่าวไปในต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

โดยการทดสอบครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมทดสอบกว่า 600 คน ลงความเห็นไปในทางที่ดีและชื่นชอบในตัวเกม ชื่นชมเกมในเรื่องของการตอบสนองของตัวละครที่ออกแบบได้จริงแม้จะใช้เวลาในการออกแบบเพียง 4 เดือน โดยแผนของทางทีมผู้พัฒนาจะมีการเปิดทดสอบต่อไปในทุกๆ 6-8 สัปดาห์

002 003

Playerunknown’s Battlegrounds เป็นเกมที่พัฒนาโดยใช้เทคโนโลยี Unreal Engine 4 ระบบ PVP มีจุดเด่นที่รองรับผู้เล่นได้สูงสุดถึง 64 คน โดยไม่มีการแบ่งทีม ในสภาพแวดล้อมของสงครามความรุนแรงบนเกาะที่ห่างไกล ในสนามรบ Battle Royale ใครที่ถนัดด้านการยิงปืนจะค่อนข้างได้เปรียบ ผู้ชนะคือผู้ที่อยู่รอดเป็นคนสุดท้าย

004

ตัวเกมยังไม่มีกำหนดว่าจะเปิดเมื่อไร แต่ที่แน่ๆ คือทางทีมผู้พัฒนาได้ออกมาตัดสินใจแล้วว่าเกมนี้จะเป็นเกมในรูปแบบที่ต้องเสียเงินซื้อ ไม่เปิดโหลดฟรีนะ

006 007

CR.MMOCulture

 

Comment