Transformer Online เผยข้อมูลโหมด Melee Combat ต่อสู้แบบหมู่ 5v5 และ 8v8 พร้อมตัวละคร Transformers 15 ตัว

transformer-online-1

จากข่าวการปล่อย CBT ของ Transformer Online วันนี้เรามีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมยิงเกมนี้มาฝากกันค่ะ เป็นเรื่องของโหมดการต่อสู้ต่างๆที่จะเพิ่มเข้าไปในเกม โดยทั้งหมดนี้ถูกเปิดเผยในงาน ChinaJoy 2016 ที่ผ่านมา

Tencent Games ร่วมมือกับ Hasbro ประกาศเปิดเปิดตัวเกม  Transformer Online  เกมแนวยิงที่ใช้ Unreal Engine 4 ในการพัฒนา โดยปัจจุบันตัวเกมมีทั้งหมด 3 โหมด และมีตัวละครทั้งหมด 15 ตัว ในเกมผู้เล่นามารถซื้อตัวละครใหม่ๆมาเล่นได้ด้วยการใช้เงินในเกม ซึ่งเงินนี้ก็จะเป็นรางวัลที่ได้มาจากการแข่งขันในแต่ละแมตช์นั่นเอง

transformers-online_0

 

Ben Montano หัวหน้าฝ่ายการตลาดจาก Hasbro (ขวา) กล่าวเกี่ยวกับตัวเกม Transformer Online เอาไว้ว่า เขาต้องการให้ผู้เล่นได้สัมผัสกราฟฟิกที่สมจริงมากที่สุด และ Yan Guanghe ผู้จัดการของ Tencent Games (ซ้าย) ก็ได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า ขณะนี้ตัวเกมมีการแข่งขัน 3 โหมดด้วยกัน คือ Team Deathmatch, Resource War, และ Melee Combat ซึ่ง Melee Combat (การต่อสู้แบบหมู่) จะมีแยกย่อยเป็นแบบ 5v5 และ 8v8 ด้วย

 

transformers-online_1

ตัวละครในเกมคอนเฟิร์มว่ามาแน่ๆ 15 Transformers ด้วยกัน ในการเริ่มเกมแรกๆผู้เล่นจะได้เลือกเล่นตัวละครฟรีมากมาย และหลังจากนั้นพวกเขาจะสามารถ unlock ตัวละครใหม่ๆ ที่มีความสามารถสูงขึ้น เพื่อตอบสนองฝีมือที่ถูกพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องของผู้เล่น น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

transformers-online-4

ถ้าถามถึงความแตกต่างของ Transformers Online แล้วล่ะก็ Ben Montano ได้ตอบเอาไว้ว่า “คุณจะไม่สามารถสวมบทเป็น Optimus Prime ในเกมแนวยิง MOBA เกมอื่นได้แน่ๆ” ส่วนการเปิด CBT นั้นจะมีขึ้นในจีน ประมาณต้นเดือนสิงหาคมนี้

 

source : Transformers Online Features 5v5, 8v8 Matches and a Melee Combat Mode

Comment