JoyCity เปิดตัวเกม RPG ใหม่ Eldrian Legacy พร้อมแล้วบน iOS และ Android ใครลงทะเบียนไว้รีบไปเคลมรางวัลด่วน!

Eldrian-Legacy1

หลังจากจบอีเว้นท์ pre-register ที่เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันไปแล้วเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทางค่าย JoyCity ก็ได้ประกาศเปิดตัวเกม Eldrian Legacy อย่างเป็นทางการแล้ว บนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

Eldrian-Legacy2

โดยงานนี้ JoyCity ก็ใจดีแจกของรางวัลพิเศษฉลองการเปิดตัวของเกม ผู้เล่นจะได้รับ 600 เพชร กับทองอีก 20,000 แถมด้วย 50 Energy โดยทั้งหมดนี้จะมีให้สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนไว้ล่วงหน้า และเข้าไปรับรางวัลได้ภายใน 7 วันหลังจากเปิดตัวเท่านั้น! (18 – 25 กรกฎาคม 2016)

Eldrian-Legacy4

 

Eldrian Legacy เป็นเกมแนว traditional RPG ที่มีจุดเด่นในด้านความหลากหลายของตัวละครที่มีมากถึง 37 ตัวด้วยกัน เนื้อเรื่อง กราฟฟิก และเสียงประกอบที่ลงตัว จะพาคุณเพลิดเพลินไปกับเกมจนเวลาผ่านไปชั่วโมงแล้วชั่วโมงเล่า เป้าหมายคือการเรียนรู้ทักษะการสู้ทุกวิถีทางเพื่อสร้าง party ที่แข็งแกร่งที่สุด ที่พร้อมจะลุยผจญภัยไปด้วยกันได้ทุกที่

Eldrian-Legacy3

Eldrian

 

การเล่นเกมจะเป็นลักษณะแบบ endless play คือมีการเล่นไปเรื่อยๆไม่มีจุดสิ้นสุด คล้ายกับ Tower of Souls, Adventure และ Battlefield of Glory โดยจุดประสงค์หลักคือผู้เล่นจะต้องเก็บสะสมหินแห่งวิญญาณ Soul Stone ไปเรื่อยๆเพื่ออัพเลเวลและเพิ่มความสามารถให้กับแชมป์เปี้ยนของตัวเอง

ใครสนใจก็ไปดาวน์โหลดมาเล่นได้แบบฟรีๆ! (ภายในเกมมีการใช้เงินซื้อไอเทมเพิ่มเติม in-app purchase) ส่วนคนที่ลงทะเบียนไว้ก็รีบไปรับของรางวัลก่อนหมดเขตนะคะ

 

ดาวน์โหลด Eldrian Legacy ฟรี

GoogleApple

 

 

 

 

 

source:  JoyCity release RPG title Eldrian Legacy for both Android and iOS systems

Comment