เกมแนวยิงบนมือถือ Midnight Star: Renegade เปิดให้ลงทะเบียน Close Beta แล้ว

renegade_0

วันนี้มาบอกข่าวการเปิดให้ลงทะเบียนเข้าร่วมทดสอบเวอร์ชั่น Close Beta ของเกม Midnight Star: Renegade จากค่าย Industrial Toys ที่ดูเหมือนจะพัฒนาต่อยอดมาจากเกมเดิม Midnight Star ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อปลายปีที่แล้ว (2015) ความแตกต่างของ Midnight Star: Renegade กับ Midnight Star ที่เห็นได้ชัดอย่างแรกเลย คือการเคลื่อนไหวอย่างอิสระที่จะมีในเกมตัวใหม่ ส่วนเกมตัวเก่าผู้เล่นจะได้เคลื่อนที่ได้อย่างจำกัดบนรางเลื่อนเท่านั้น

renegade_3

Midnight Star: Renegade ใช้การควบคุมแบบระบบสัมผัส touch controls เคลื่อนไหวรอบทิศทางอย่างอิสระ พร้อมทั้งฟีเจอร์ต่างๆที่เข้ามาเพิ่มความน่าสนใจในเกม เช่น jump boots และ guided rockets เรียกได้ว่าทางทีมพัฒนาได้ปรับปรุงมาให้ตรงกับการเล่นบนมือถืออย่างสมบูรณ์

ภายในเกม ผู้เล่นจะได้สร้างตัวละครต่างๆ พัฒนา (crafting) อาวุธของแต่ละตัว พร้อมทั้งออกแบบลุคของตัวละครตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะถือปืนซุ่มยิงแบบสไนเปอร์ หรือจับปืนทั้ง 2 มือเป็นขาลุย ก็ย่อมได้

renegade_1

renegade_2

สำหรับโหมด multiplayer หรือโหมดผู้เล่นหลายคนในเกมจะเป็นการต่อสู้ในรูปแบบ head-to-head เพื่อเอาผลคะแนนไปจัดอันดับในเกมนั่นเอง ส่วนเลเวลของตัวละคร ในช่วงแรกนี้ตัวเกมได้กำหนดลิมิตไว้ที่เลเวล 150 ก่อน หากใครสนใจเล่น Close Beta (ตอนนี้เล่นได้เฉพาะ Android ก่อนนะคะ) ก็สามารถไปลงทะเบียนร่วมทดสอบได้ที่เว็บไซต์หลักของเกมกันได้ตามลิ้งค์นี้เลยค่ะ

 

source: Upcoming ‘Midnight Star: Renegade’ Hopes to Improve the Original ‘Midnight Star’ in Every Way

Comment