ภาคีผู้พิทักษ์ เปิด Soft Launch แล้วในบางประเทศ คาดสโตร์ไทยอีกไม่นาน!!

7Guardians

433 Creative Lab ผู้พัฒนาเกมมือถือชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ ได้เปิด Soft Launch เกมตัวใหม่ ภาคีผู้พิทักษ์ 7Guardians แล้วที่ประเทศสิงค์โปร์, ฮ่องกง, แคนาดา และสวีเดน และคาดว่าอีกไม่นานก็จะเปิดให้บริการในประเทศไทย ซึ่งในตอนนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า (วันนี้ – 7 มิ.ย.) เพื่อรับไอเทมสุดพิเศษทันทีเมื่อเกมเปิดให้บริการ

7Guardians1

7Gpreระบบการต่อสู้

ภาคีผู้พิทักษ์ 7Guardians เป็นเกมมือถือแนว Defense RPG ที่มีระบบการเล่นที่น่าสนใจ โดยผู้เล่นจะต้องสัมผัสหน้าจอเพื่อส่งวีรบุรุษเข้าสู้สนามรบเพื่อทำลายล้างฐานที่มั่นของเหล่า undead ที่รุกรานเข้ามาในดินแดนแห่งทวยเทพ ซึ่งภายในเกมนั้นนอกจากจะกำหนดให้วีรบุรุษมีหลากหลายเผ่าพันธ์แล้วยังมีอาชีพถึง 7 อาชีพเลยทีเดียว สัมผัสตัวละครที่หน้าจอเพื่อส่งวีรบุรุษลงสู่สนามรบหรือกดปุ่ม Auto

7Guardians2

หอคอยเทพ

ที่หอคอยแห่งนี้ผู้เล่นจะถูกทดสอบฝีมือโดยเหล่าทวยเทพ โดยในชั้นสุดท้ายของแต่ละหอคอยนั้นจะมีเทพพิทักษ์ประจำหอคอยรออยู่ ซึ่งแน่นอนว่าถ้าหากพิชิตได้ของรางวัลที่ได้รับก็คุ้มค่ากับความยากลำบากอย่างแน่นอน

7Guardians4 7Guardians5

บอสหลากหลายประเภท

ภายในเกมนั้นมีบอสต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นแชปเตอร์บอส บอสประจำวัน เรดกิลด์หรือแม้กระทั่งเวิลด์บอส ซึ่งถ้าหากยิ่งทำแต้มคะแนนได้สูงของรางวัลที่ได้รับก็มีค่ามากขึ้นตามไปด้วย

7Guardians6 7Guardians7

อารีน่า

ในโหมดอารีน่านั้นผู้เล่นจะถูกสุ่มเลือกคู่ต่อสู้ขึ้นมาซึ่งมีทั้งการต่อสู้แบบ 3-3, 5-5 หรือแม้กระทั่ง 7-7 ซึ่งถ้าหากสะสมคะแนนจนได้ระดับสูงๆก็จะได้ของรางวัลตอบเป็นสูงขึ้นไปด้วย

7Guardians8

สู้ศึกตะลุมบอลในอารีน่า

7Guardians9

สงครามเกียรติยศ

ในโหมดสงครามนี้นั่นผู้เล่นจะต้องใช้ความสามารถในการจัดทีมโดยแบ่งออกเป็นสองทีมได้แก่ ทีมบุกเพื่อถล่มฐานที่มั่นของศัตรู ทีมตั้งรับเพื่อป้องกันฐานที่มั่นของตนเองไว้ซึ่ง ถ้าหากผู้เล่นสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ก็จะดรับแต้มเกียรติยศที่ใช้ในการซื้อของจากร้านเวทย์มนตร์อีกด้วย

7Guardians10

7Guardians11

ห้ำหั่นกันในสงครามแห่งเกียรติยศเพื่อชื่อเสียง

Arifeen พาทัวร์ Soft Launch ภาคีผู้พิทักษ์ สิงคโปร์

ติดตามข่าวสารทางแฟนเพจได้ที่ : https://www.facebook.com/7guardiansth

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment