Transformers: Earth Wars เกมสร้างฐานทัพบนมือถือตัวใหม่จากค่าย Backflip Studios ปล่อยให้ดาวน์โหลดแล้วทั้ง iOS และ Android

Earth-Wars

ข่าวการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกม Transformers: Earth Wars เกมแนวสร้างฐานทัพ base-building จากความร่วมมือของ Hasbro, Backflip Studios และ Space Ape Games ได้ปล่อยให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรีๆ บน iOS และ Android เป็นที่เรียบร้อยแล้ว (ลิ้งก์ดาวน์โหลดด้านล่าง)

Earth-Wars1

ในเกม Transformers: Earth Wars ผู้เล่นจะต้องสร้างฐานทัพของตนเองขึ้นมา และพัฒนาฐานทัพนั้นให้แข็งแกร่งขึ้นไปเรื่อยๆ ทรัพยากรที่เป็นหัวใจสำคัญของการสร้างฐานมี 2 อย่าง ได้แก่ Energon และ Alloy โดยผู้เล่นจะสามารถผลิตทรัพยากรดังกล่าวได้ที่ฐานทัพของตัวเอง หรือหาเพิ่มเติมได้จากการไปโจมตีฐานของผู้เล่นคนอื่นก็ได้เช่นกัน

Earth-Wars3

ตัวเกมมีทั้งโหมดการรบตามเนื้อเรื่อง story-based และการรบ multiplayer battles กับผู้เล่นคนอื่นๆ ในระหว่างการต่อสู้ เราจะต้องปล่อยกองกำลัง transformers หน่วยต่างๆเข้าสู่สนามรบ เพื่อเข้าโจมตีฐานทัพของคู่ต่อสู้โดยอัตโนมัติ ความพิเศษคือเหล่า transformers จะสามารถกลายสภาพเป็นตัวใหม่ที่มีความสามารถมากกว่าเดิม เช่น Jetfire สามารถเปลี่ยนเป็นเครื่องเจ็ท (jet) ทะยานขึ้นฟ้าและทำลายสิ่งก่อสร้างที่เราเลือกได้ เป็นต้น

Earth-Wars2

 

เลเวลของ tramsformers จะเพิ่มขึ้นเมื่อหน่วยรบเหล่านั้นถูกนำเข้าสู่สนามรบ ยิ่งต่อสู้มากขึ้นก็ยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้นตามไปด้วย นอกจากนี้ผู้เล่นสามารถเก็บสะสมคริสตัลเพื่อสร้าง transformer หน่วยใหม่ๆมาเสริมทัพให้กองกำลังมีพลังยิ่งขึ้น

 

Transformers: Earth Wars ปล่อยให้ดาวน์โหลดได้ฟรีแล้ว ตามลิ้งก์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Apple

download

 

 

 

 

source: Backflip Studios Launches Transformers: Earth Wars on Mobile

Comment