ขยายอาณาเขตอีกขั้น! Pokemon GO กำลังเริ่มการทดสอบภาคสนามในสหรัฐอเมริกา เปิดให้ลงทะเบียนอย่างเป็นทางการแล้ว

pokemongo

ข่าวใหญ่สำหรับเทรนเนอร์ทั้งหลาย Niantic Labs ได้เปิดรับสมัครผู้เล่นที่จะร่วมทดสอบภาคสนามกับเกม Pokemon GO ในสหรัฐอเมริกาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ได้ทดสอบในญี่ปุ่น  ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ไปแล้วก่อนหน้านี้

ผู้สนใจสามารถสมัครได้ที่เว็บไซต์ Official ของเกม และจะได้รับการคัดเลือกเป็นลำดับต่อไป (หากเป็นผู้เล่นที่อยู่นอก US จะไม่เห็นข้อมูลการสมัครนะคะ แต่จะขึ้นเป็นข้อความ not available แทน ตามภาพ)

pokemon-go_register-site

สำหรับผู้ที่ได้รับคัดเลือกนั้น อย่างแรกจะต้องเข้าเงื่อนไขว่าอุปกรณ์สมาร์ทโฟนของเขาพร้อมสำหรับการเล่น นั่นคือ Android เวอร์ชั่น 4.3 ขึ้นไป และ iPhone 5 และ iOS 8 หรือสูงกว่า เมื่อได้รับคัดเลือกแล้วจะมีเงื่อนไขให้เก็บข้อมูลต่างๆของเกมเป็นความลับด้วย

โดยใน blog post ของทีมพัฒนา ก็ได้ระบุเกี่ยวกับการทดสอบเอาไว้ว่า “หมายเหตุ: แอปพลิเคชั่นยังอยู่ในช่วงของการพัฒนา ซึ่งอาจมีข้อจำกัดหรือการทำงานที่ยังไม่สมบูรณ์ของฟีเจอร์ต่างๆในขณะนี้” ซึ่งข้อบกพร่องเหล่านี้น่าจะได้จากการทดสอบภาคสนามในญี่ปุ่นนั่นเองค่ะ

pokemon_go_us-1

ในเกม Pokemon GO เราจะได้รับบทเป็นโปเกมอนเทรนเนอร์ ออกผจญภัยบนสถานที่จริงบนโลก เพื่อค้นหาโปเกมอนชนิดต่างๆ โดยจะมีกิจกรรมต่างๆ เช่น การเทรน การต่อสู้ การครอบครองยิม เป็นต้น นับว่าเป็นเกมที่ถูกจับตามองอย่างแพร่หลาย และคาดการณ์ว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแบบ worldwide ภายในปีนี้

pokemon-go-real-place

 

source: Pokémon Go field test to finally begin stateside

Comment