Elsword: Evolution เกมลิขสิทธิ์แท้จากเกาหลีเปิด OBT พร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้

ElswordOb

สุดยอดแห่งเกมลิขสิทธิ์แท้จากเกาหลีอย่าง Elsword: Evolution เกมใหม่สุดคลาสสิคที่จะนำผู้เล่นย้อนไปถึงประสบการณ์การต่อสู้ผจญภัยที่แฟน Elsword ทุกคนคุ้นเคยเป็นอย่างดี มาพร้อมเนื้อหาแบบใหม่ กับโหมดการทำงานที่สะดวกสบายและท้าทายมากขึ้น ทำให้ผู้เล่นได้ย้อนถึงบรรยากาศแบบเดิมและเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ใหม่ๆ ไปพร้อมๆ กัน

ElswordOb1

เพราะฉะนั้น Elsword:Evolution จึงขอประกาศเปิด OBT อย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้ 12 พฤษภาคม 2559 ทั้งในระบบ Android และ iOS! ยังจะรออะไรอยู่หละ? รีบเข้าสู่ดินแดนแห่งอัลกันได้แล้ว!

ElswordOb2 ElswordOb3

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ในช่วง OBT นี้ Elsword:Evolution ยังเตรียมกิจกรรมโบนัสไว้ต้อนรับแฟนๆ อีกมากมาย ช่วยเพิ่มความสนุกให้ผู้เล่นได้มากขึ้นดังนี้ : ห่อของขวัญLv. ห่อของขวัญล็อคอิน ของขวัญประจำวัน หรือกำหนดระยะเวลาในการรับพลังงานรวมเป็นรางวัลฉลองโบนัส

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ นอกจากจะได้รับรางวัลเติมเงินครั้งแรกแล้ว เมื่อซื้อไอเทมครั้งแรกจะได้รับโบนัสคืนอีก 100% และหลังจากเกมเปิดเซิร์ฟไปแล้ว 14วัน เกมจะเปิดระบบกำหนดแจ้งเตือนภาระกิจ เมื่อสำเร็จภาระกิจก็จะได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงรางวัลจากกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย ให้ทันรับกันแบบไม่อั้นแน่นอน!

ElswordOb4 ElswordOb5

ElswordOb6

ElswordOb7

☺ท่านสามารถโหลดเกมมือถือใหม่ Elsword: Evolution ได้จากลิ๊งค์นี้: https://goo.gl/fmdX0J

ติดตามข่าวสารอัพเดทเพิ่มเติมหรือแจ้งปัญหาต่างๆ ได้ที่เฟสบุ๊กแฟนเพจของ Elsword:Evolution ตามลิ๊งค์ด้านล่าง

https://www.facebook.com/ElswordMobile/

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment