Bad Boy เกมมือถือเกมแรกจากค่าย Crytek เปิดตัว pre-launch บน iPad ในจีนแล้ว

bad-boy_1

ข่าวของเกม Bad Boy (หรือชื่อเก่าคือ Bad Guy) ได้ฤกษ์เปิดเวอร์ชั่น pre-launch ตัวอย่างเป็นทางการบนอุปกรณ์ iPad ในประเทศจีนไปแล้วในราคา $9.99 โดยมีการรายงานว่ามีผู้เล่นจำนวนมากที่รอคอยการเปิดตัวในครั้งนี้ ทีมพัฒนาตั้งใจปล่อยเวอร์ชั่น pre-launch ออกมาและหวังจะเก็บ feedback เพื่อพัฒนาตัวเกมให้สมบูรณ์แบบ ก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนหน้า

bad-boy_3

 

ในฐานะของเกมมือถือเกมแรกจากค่าย Crytek ผู้พัฒนาที่อยู่เบื้องหลัง CryEngine และผลิตเกม PC ยอดฮิตอย่าง Far Cry มาก่อนนั้น กระแสการเปิดตัวของ Bad Boy จึงได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางทั่วโลก โดยผู้พัฒนาได้อธิบายถึงตัวเกมไว้ว่าเป็นเกมแนว console-style แสดงภาพแบบ real-time frame พร้อมภาพกราฟฟิกคุณภาพสูงระดับ HD เกิดจากการร่วมมือกันของค่าย Crytek และ Happy Zone โดยใช้เวลาพัฒนาทั้งหมด 2 ปี กับงบประมาณจำนวน 13 ล้านดอลลาร์

bad-boy_4

ซึ่งในขณะกำลังพัฒนา ความน่าสนใจของ Bad Boy ทำให้ตัวเกมได้ถูกสาธิตขึ้นจอในงาน WWDC ของ Apple และอีเว้นท์อื่นๆอีกมากมาย อาทิเช่น China GIAC และ GDC ด้วย

bad-boy_6

ใน Bad Boy เราจะได้สร้างกองทัพทหารรับจ้างจากกองกำลังพิเศษ เหล่านักฆ่า และหน่วยสืบราชการลับของรัฐบาล เอาไว้ด้วยกัน เพื่อทำภารกิจลับที่ดำมืด และไม่อาจล่วงรู้ได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ภายในเกมสามารถเลือกคาแรคเตอร์ของตัวเองได้จาก 6 ตัวละครที่แตกต่างกัน ได้แก่ Commando, Rifleman, Demoman, Medic, Heavy และ Engineer 

bad-boy_5

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมที่ต้องเสียเงินซื้อ แต่ถ้าแลกกับแนวเกมที่อลังการ ประสบการณ์การเล่น และกราฟฟิกคุณภาพสูง อาจจะเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่คุ้มค่าก็เป็นได้

 

source: Crytek First Mobile Game Bad Boy Arrives iPad In China Today

 

 

Comment