ผู้เล่น Maplestory 2 เวอร์ชั่น Closed Beta ในจีน ทำลายสถิติเลเวลตัวละครสูงสุดด้วยเวลาเพียง 8 ชั่วโมง!

 

Maplestory2_0

 

หลายๆคนคงคุ้นชื่อกันดี สำหรับ Maplestory 2 จาก Tencent Games ซึ่งมีข่าวว่าได้ทำการปล่อย closed beta เวอร์ชั่นแรกในจีนไปแล้วเมื่อเดือนก่อน และกระแสตอบรับที่ได้จากผู้เล่นชาวจีนนั้นก็เป็นไปในทิศทางที่ดี โดยเฉพาะแฟนๆของ Maplestory ที่เล่นกันมาตั้งแต่ภาคแรก

Maplestory2_1

จากรายงานของสื่อเกมในจีน Maplestory 2 กล่าวว่า ผู้เล่นที่เข้าร่วมในเวอร์ชั่น closed beta มีทักษะการเล่นที่น่าทึ่งและเหนือความคาดหมาย โดยทีมได้ประมาณเวลาเอาไว้คร่าวๆว่าผู้เล่นจะใช้เวลา 28 ชั่วโมงเพื่อเล่นไปจนถึงเลเวล 30 ซึ่งคือเลเวลสูงสุดของ closed beta ในขณะนี้

Maplestory2_3

แต่ในความเป็นจริงมีผู้เล่นบางคนใช้เวลาในเกมเพียง 8 ชั่วโมงเท่านั้น ก็สามารถเล่นไปจนถึงเลเวลสูงสุดของตัวละครได้ภายในวันแรก! โดยผู้เล่นเหล่านี้น่าจะเคยสัมผัสกับตัวเกมในเวอร์ชั่นเกาหลีมาก่อน จึงพอชำนาญและรู้วิธีอัพเลเวลอย่างรวดเร็วนั่นเอง

Maplestory2_2

ทีมพัฒนากล่าวอีกว่า ใน Maplestory 2 จะมีการเพิ่มมอนสเตอร์และดันเจี้ยนในเกมให้มากขึ้น รวมถึงการตั้งชื่อ NPC และแผนที่ต่างๆให้สัมพันธ์กับชื่อเก่าๆใน Maplestory และในส่วนของการตกแต่งบ้านก็จะเพิ่มลูกเล่นให้มากขึ้นเพื่อให้อิสระแก่ผู้เล่นในการสร้างความแตกต่างให้กับที่พักของตัวเอง

 

source: Maplestory 2: Someone Only Used 8 Hours to Hit Level Cap in China Closed Beta

Comment