Monster Avenue เกมมือถือ RPG สไตล์บอร์ดเกมใหม่ล่าสุด เล่นได้แล้ววันนี้บนระบบ Android ทั่วโลก

Monster-Avenue-13-02-16-001

Monster Avenue เกมมือถือใหม่ล่าสุด แนว Action RPG เกมการ์ด จากสตูดิโอพัฒนาในประเทศเกาหลี IVEXT และให้บริการโดย XTEN Games ได้เปิดให้ดาวน์โหลดบนระบบ Android ทั่วโลกแล้ววันนี้

Monster Avenue มีรูปแบบการเล่นหลักๆอยู่ที่การ์ด ดังนั้นสิ่งสำคัญจึงอยู่ที่การจัดเด็คการ์ดในการเล่น เพื่อต่อสู้ให้ชนะ ซึ่งเมื่อเริ่มเกมมา ผู้เล่นจะได้เลือกเล่นตัวละครหลัก โดยมีทั้งหมด 3 อาชีพ ได้แก่ Summoner, Khight และ Bard

Monster-Avenue-13-02-16-002

การเล่นผจญภัยในโหมด Story นั้น ผู้เล่นจะทำการลงดันเจี้ยนตามรูปแบบเกมมือถือ RPG ในสมัยนี้ แต่ที่น่าสนใจคือเกมเพลย์ เพราะเกมนี้ใช้สไตล์บอร์ดเกมเข้ามาผสมด้วย ผู้เล่นจะทำการกดรูเล็ทเพื่อสุ่มเลขจำนวนช่องที่เดิน โดยระหว่างทางหากผู้เล่นเดินตกในช่องกล่องสมบัติ ก็จะได้รับไอเทม แต่หากตกลงในช่องมอนสเตอร์ ก็จะต้องเข้าต่อสู้

Monster-Avenue-13-02-16-003 Monster-Avenue-13-02-16-004

ผู้เล่นจะสามารถจัดเด็คการ์ดได้ทั้งหมด 15 ใบ ในตอนเริ่มเกม และจะสามารถเพิ่มจำนวนได้เมื่อเลเวลสูงขึ้น โดยการ์ดจะมีทั้งยูนิทที่เป็นมอนสเตอร์ไว้ใช้โจมตี และมีการ์ดเวทมนตร์ที่ไว้เพิ่มค่าการโจมตีหรือเพิ่มพลังของผู้เล่นได้ ผู้เล่นสามารถเซ็ทการ์ด leader เพื่อใช้สกิลหลักของการ์ดในนั้นได้อีกด้วย

นอกจากนี้การ์ดแต่ละใบยังสามารถเลเวลอัพได้ โดยใช้การ์ด EXP เพิ่ม หรืออาจใช้ยูนิทมาผสมเพิ่มพลังให้แทนก็ได้ และหากเลเวลเต็มแล้ว ก็ยังสามารถ Evolve ต่อเนื่องได้อีก ภายในเกมมีการ์ดมากกว่า 250 ใบให้สะสม โดยมียูนิทแบ่งเป็น 5 เผ่าพันธุ์ ผู้เล่นสามารถหาการ์ดได้โดยใช้ Soul Gem สุ่มจากร้าน

 

Monster-Avenue-13-02-16-005 Monster-Avenue-13-02-16-006ระบบการต่อสู้นั้น เป็นการเล่นเป็นเทิร์น ผู้เล่นจะเลือกใช้การ์ดในแต่ละเทิร์นตามค่า Mana ที่มีอยู่ ซึ่งในแต่ละเทิร์นค่า Mana จะเด้งเต็มและเพิ่มมาเรื่อยๆ ดังนั้นจึงถือว่าเกมนี้ไม่ยากเกินที่จะเล่นเลย และก่อนเริ่มเล่น ผู้เล่นยังสามารถยืมการ์ด leader ของเพื่อนมาร่วมเด็คได้อีกด้วย

Monster-Avenue-13-02-16-007

สำหรับในที่สนใจ Monster Avenue และชื่นชอบเกมสไลต์นี้ ก็อย่ารอช้า รีบดาวน์โหลดไปเล่นกันได้เลยค่ะ !!

Monster-Avenue-13-02-16-008

 

 

 

 

 

ชื่อเกม : Monster Avenue

เซิร์ฟเวอร์ : Global

ประเภทเกม : เกมการ์ด (CCG) บอร์ดเกม , Action RPG

ดาวน์โหลด :

Google

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment