สัมผัส Age of Avatars ก่อนใคร เปิดทดสอบช่วง Close Beta แล้ววันนี้

AgeAva

Ucube Games ฉลองปีใหม่เปิดทดสอบช่วง Close Beta เกมออนไลน์ใหม่แนว 3D RPG บนมือถือ “Age of Avatars” แล้ววันนี้ ถึง 15 มกราคม ในระบบ Android ผลงานสร้างสรรค์ของ Mineloader Software ผู้พัฒนาเกม “Age of Avatars”

พร้อมส่งกิจกรรมมากมายให้ได้ทดสอบความมันส์ของ Age of Avatars อาทิ [Pandora Box] [I am the adventure King] [The Master of gear enhancement] และกิจกรรมอื่นๆ ซึ่งผู้เล่นได้รับรางวัลมากมาย อาทิ เพชร Soul stones อัญมณี และไอเทมอีกมากมาย โดย UCUBE Games ยินดีเปิดรับข้อเสนอและรายงานปัญหาที่พบในเกมเพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไข เพื่อให้เปิดบริการเกม Age of Avatars ได้อย่างสมบรูณ์แบบในเร็ววันนี้

ดาวน์โหลดเลยที่ Play Store >> http://m.onelink.me/202c719

AgeAva1

การหลอมรวมรูปแบบการต่อสู้ ที่ real-time 100%

สัมผัสการสร้างสรรค์การต่อสู้แบบ 3D ที่จะได้ร่วมต่อสู้ไปกับผู้เล่นทั่วโลกแบบ real-time สมจริงกับมุมมองแบบ 360° ผจญภัยเหล่ามอนสเตอร์ที่ไม่สิ้นสุด ตามหาเหล่าฮีโร่แห่งตำนานมาเสริมทัพให้แข็งแกร่ง การจัดเีัรียง Combo Skill ในแบบของคุณเอง การอัพเกรดพลังที่เหนือขั้นกว่าเดิม ระบบ Soul mate สุดมันส์ ต่อสู้ไปกับ Age of Avatars ได้แล้ววันนี้

การรวมนักสร้างสรรค์ตัวละครสุดฮิตมาไว้ในเกมเดียว

เบื่อกับตัวละครแบบเดิมๆมั๊ย? Age of Avatars ได้กำเนิดจากการร่วมมือของนักสร้างสรรค์ตัวละครยอดนิยม ทั้งญี่ปุ่น ไต้หวันและจีน เพื่อสร้างสรรค์ตัวละครสุดพิเศษที่มีความแฟนตาซี งดงาม ให้กับเกม Age of Avatars ทั้งออกแบบชุด เครื่องประดับ อาวุธสุดอลังการ และ Special Effect 3D ที่สมจริง ที่จะมาสร้างประสบการณ์การเล่นเกม 3D RPG บนมือถือให้กับคุณ

ร่วมทำแบบสอบถามเพื่อรับ Avatar [Goddess of Love-Venus]

เพื่อพัฒนาเกม Age of Avatars ให้สมบรูณ์ที่สุดสำหรับการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ Ucube Games มีความยินดีที่จะรับฟังข้อคิดเห็น คำแนะนำ และรายงาน Bug ต่างๆที่พบในเกม เพื่อนำไปปรับปรุงเกมให้ดีที่สุด พร้อมมอบรางวัล Avatar [Goddess of Love – Venus] ให้กับผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นเพียงตอบแบบสอบถามที่ >>> http://goo.gl/forms/sOX3o54LQe

ลงทะเบียนเล่นเกมล่วงหน้า รับ 1000 Diamonds

พิเศษสุด!! ลงทะเบียนเล่นเกมล่วงหน้าวันนี้รับ 1000 Diamonds ไว้ใช้ ลงทะเบียนล่วงหน้าที่นี่ >>> http://hyperurl.co/AOA_PreRegister_FB#sthash.nhVfmdrK.dpuf

AgeAva2

※ 《Age of Avatars》download now, create your own era: http://m.onelink.me/202c719

※ Fill in questionnaire & Get Venus Now!!:http://goo.gl/forms/sOX3o54LQe
※ 《Age of Avatars》Start your battles with 1,000 diamonds!! go get it now : http://hyperurl.co/AOA_PreRegister_FB#sthash.nhVfmdrK.dpuf

※  To get more information, join《Age of Avatars》fans page on Facebook now:https://www.facebook.com/AgeofAvatars.UcubeMobi

AgeAva3

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment