เกมกอล์ฟบนมือถือ Nice Shot Golf เปิดแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

NSG

กรุงโซล, ประเทศเกาหลี วันที่ 26 พ.ย. 2558 – เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย วันนี้มีการประกาศเปิดตัวเกมใหม่ Nice Shot Golf เป็นเกมกอล์ฟทัวร์นาเมนต์บนมือถือสุดยอดแห่งยุคมาในแนว Real-time ที่เปิดให้บริการ 152 ประเทศซึ่งรวมถึงประเทศไทย, อเมริกา, ญี่ปุ่น และ เกาหลีใต้ อีกทั้งมีภาษาซัพพอร์ตถึง 14 ภาษาด้วยกัน ดาวน์โหลดแล้ววันนี้บนระบบ iOS และ Android

NSG5

ภายในเกม Nice Shot Golf ผู้เล่นสามารถแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ จากทั่วทุกมุมโลกได้ถึง 4 คนแบบ Real-time อีกทั้งตัวเกมผู้ล่นจะเพลิดเพลินและสนุกสุดๆ ไปกับการปรับแต่งตัวละคร, ความพิเศษของชุดแต่งกายตลอดจนวิธีการบังคับที่แสนง่าย

Seungwon Lee, President of Overseas, at Netmarble Games ได้กล่าวว่าพวกเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะนำเสนอเกมกอล์ฟให้สำหรับผุ้ที่ชื่นชอบจากทั่วทุกมุมโลก และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าด้วยเกมเพลย์แนว real-time และเนื้อหาของตัวเกมที่จะทำให้ผู้เล่นหลงรักเกมนี้อย่างแน่นอน พวกเราเชื่อว่าเกมนี้เป็นเกมที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

NSG6

โหมดต่างๆ ของเกม Nice Shot Golf:

• เกมกอล์ฟแบบ real time เชื่อมต่อทุกคนบนโลก: ผู้เล่นสามารถสร้างกลุ่มเพื่อนชาวต่างชาติผ่านเกมกอล์ฟเกมนี้และแข่งขันกันในเรื่องของระดับประเทศและระดับโลก ผู้เล่นสามารถแข่งขันกันได้มากสุดถึง 4 คนในเวลาเดียวกันแบบ real time

• โหมดSolo: ภายในโหมดนี้ผู้เล่นจะซึมซับและดื่มด่ำไปกับเนื้อหาของตัวเกมที่แข่งขันกับ Edward ผู้ซึ่งได้ขโมยและจ้องจะทำลายดินแดนกอล์ฟที่สวยงามจากคุณปู่ Woods ผู้ซึ่งเป็นนักกอล์ฟในตำนานและผู้เป็นเจ้าของมาก่อน

• โหมดแข่งขัน: ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะเล่นโหมดเนื้อเรื่องหรือจะเป็นโหมดแข่งขันกับนักกอล์ฟคนอื่นๆจากทั่วทุกมุมโลก

• ง่ายและสนุก: ผู้เล่นไม่ต้องเป็นโปรกอล์ฟก็สามารถเก่งในเกม Nice Shot Golf ได้ ทั้งหมดนี้มาจากการแตะปุ่มเดียวเพื่อสวิงและพัดลูกกอล์ฟ

• ฉากในเกมสุดสวยและสิ่งแวดล้อมที่เป็นเอกลักษณ์: เกม Nice Shot Golf สามารถเชิญเพื่อนๆมาร่วมกันแข่งในด่านต่างๆ เช่น หมู่บ้านหิมะ, เมืองแห่งความหวาน, ทะเลทรายที่แผดเผาและเกาะสุดโรแมนติก

• สร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับตัวคุณเอง: ผู้เล่นสามารถปรับแต่งได้หลากหลายตัวเลือกเช่น เพศ, หน้า, สีผิว, ผมและจาก 200 เครื่องแต่งกายที่แตกต่างตลอดจนอุปกรณ์ต่างๆจนพวกเขาดูเหมือนนักกอล์ฟตัวจริง

NSG7 NSG8

เทคนิคและวิธีการเล่น:

• การใช้เจมสโตน: ผู้เล่นสามารถอัพเกรตสถิติของสโมสรโดยการใช้เจมสโตนเพื่อปรับความเร็วและระยะทาง ผู้เล่นสามารถได้รับเจมสโตนโดยการแข่งใน PvP

• เครื่องดื่ม: การใช้เครื่องดื่มเพื่อเพิ่มค่าต่างๆของตัวละครและทำให้ตีได้ไกลขึ้น

• การเลือกใช้ club skins: แต่ละskin มีความสามารถพิเศษเพื่อลดความเร็วของลมหรือเพิ่มระยะทาง สำหรับ Club skins และถ้วยรางวัลต่างๆจะอยู่ใน Stage Mode

• การแต่งตัวเพื่อความสำเร็จ: ชุดแต่งกายทุกๆชุดมีคุณลักษณะที่แต่งต่างกัน ผู้เล่นสามารถผสมและเลือกชุดเพื่อรับความสามารถพิเศษ

• พื้นที่การตี: ผู้เล่นสามารถลากนิ้วขึ้นลงบนจอเพื่อซูมเข้าและออกเพื่อที่จะดูไกด์ซึ่งจะนำไปสู่การตีให้ลงหลุม

App Store: https://itunes.apple.com/us/app/nice-shot-golf-for-global/id982502769
Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.golfg

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกมใหม่ Nice Shot Golf สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมที่ http://niceshotgolf.netmarble.com/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment