สงครามสุดโมเอะ Cosmic League ลุยเซิร์ฟเวอร์ NA พร้อม OBT วันที่ 7 ธันวาคม นี้

Cosmic-League-15-11-15-001

ผู้พัฒนาเกมคุณภาพจากแดนปลาดิบ CyberStep ที่มีผลงานชื่อดังอย่างเกม Onigiri วันนี้ได้ออกมาเผยข่าวดีนำ Cosmic League หรือ Cosmic Break 2 เกม Shooter ภาคต่อของเกม Cosmic Break มาพร้อมเปิดบริการในเซิร์ฟเวอร์ NA แล้ว ทั้งยังเผยกำหนดการ OBT ในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ และจะเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 ธันวาคม และในขณะนี้ก็สามารถ Pre-Register กันได้แล้วที่หน้าเว็บไซต์

และด้วยความที่เป็นภาคต่อของเกม Cosmic Break ชื่อดัง ดังนั้น Cosmic League จึงมีความสนุกไม่แพ้กัน โดยจะเน้นการต่อสู้ตะลุมบอนกันในสนามโดยมีตัวละครสาวๆน่ารักและหุ่นยนตร์สังหารให้เลือกเล่น โดยแต่ละทีมการต่อสู้ จะมีสมาชิกได้สูงสุดถึง 10 คน เลยทีเดียว โดยจะสามารถแบ่งลักษณะตัวละครได้ทั้งหมด 6 ประเภทจากระยะการโจมตี ตั้งแต่ประชิดตัวถึงการโจมตีจากระยะไกล

 

Cosmic-League-15-11-15-002 Cosmic-League-15-11-15-003นอกจากนั้น ฉากในสนามต่อสู้ยังมีลูกเล่นในระหว่างการต่อสู้ เช่น อาจจะมีดาวตกพุ่งเข้าใส่สนาม ทำให้สภาพของสนามต่อสู้เปลี่ยนแปลงไป ผู้เล่นเองก็ต้องปรับตัวกับสนามใหม่

Cosmic-League-15-11-15-004

หากใครสนใจอยากเล่นเกม Cosmic League ก็รีบสมัครไว้ล่วงหน้ากันได้เลย เพราะสมัครก่อน จะได้เลือกรับสาวน้อย Crimrose, Lunastasia หรือ Fiona ไปก่อนทันที

ชื่อเกม : Cosmic League

เซิร์ฟเวอร์ : NA

ประเภทเกม : Shooter / TPS

ผู้พัฒนา : CyberStep

เว็บไซต์ : http://cosmicleague.cyberstep.com/#

Fanpage : https://www.facebook.com/cosmicleague

Comment