เปิดแล้ว!!! เกม SRPG ระดับตำนาน Fantasy War Tactics 153 ประเทศทั่วโลก

FWTeng

ในที่สุดโลกที่เป็นแหล่งรวมเหล่าจอมเวทย์และจักรกลก็ได้ถือกำเนิดขึ้น ในเกมมือถือใหม่ Fantasy War Tactics โดยบริษัทเกมเกาหลี NEXON Korea Co., Ltd. ได้เปิดตัวเกมมือถือแนว SRPG ทั้ง 153 ประเทศในทวีปอเมริกาเหนือ ยุโรป เอเชีย ในระบบ Android และ iOS

FWTeng6

ในเกมนี้ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความบ้าพลังในฐานะจอมเวทย์ผู้ทะเยอทะยานในการครอบครอบโลก โดยการนำสกิลฮีโร่ ชัยภูมิ และความร่วมมือของเพื่อน ๆ มาวางแผนเพื่อชัยชนะในการต่อสู้อันท้าทายจากศัตรู ทั้ง 180 ดันเจี้ยน และในภูมิภาคต่าง ๆ ทั้งหมด 12 โซน

Fantasy War Tactics ยังมีระบบ PvP โดยที่ ระบบ PvP ของเกมนี้ ผู้เล่นจะสามารถเลือกต่อสู้กับเพื่อน ๆ ได้ตามใจ เพิ่มความมันส์ไปอีก !!

FWTeng2 FWTeng3

คิมแดวอน ผู้อำนวยการสร้าง บ. NEXON GT ได้กล่าวไว้ว่า “เกม Fantasy War Tactics ได้ผสานความคลาสสิกของเกม SRPG และเนื้อเรื่องน่าสนใจสำหรับผู้เล่นที่โหยหาความท้าทายในเกมแนวผจญภัยกลยุทธ์โดยเฉพาะ” “โดยที่ผู้เล่นจากทั่วโลกจะมาร่วมสัมผัสเกมคลาสสิคยุคใหม่ที่ได้นำการเล่นแร่แปรธาตุมารวมกันในรูปแบบอนิเมะที่ทุกคนต่างคุ้นเคยกันดี”

FWTeng4 FWTeng5

เพื่อฉลองในการเปิดเกม บริษัท Nexon ที่เกาหลี ได้จัดกิจกรรมเป็นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ แจกไอเทมกันสุด ๆ ไปเลย ไม่ว่าจะเป็น Crystals, ชุดคอสตูม, อาวุธเทพ ๆ เงื่อนไขไม่ยากเลย เพียงแค่เข้าร่วมกิจกรรมเท่านั้น !

•  “ล็อกอินรับรางวัล”
o    ตั้งแต่วันที่ 5-19 พฤษจิกายน
o    เพียงแค่ล็อกอินเท่านั้นก็ลุ้นรับ Pirate Queen Costume 1 ชุด, Legend Rebellion Sword 1 ชิ้น และ 50 crystals

•  “8วันรอบโลก”
o    ตั้งแต่วันที่ 5-19 พฤษจิกายน
o    ผู้เล่นที่ล็อกอินครบ 8 วันจะมีโอกาสได้รับ Costume 1 ชุด, variety of golden equipment capsules 1 ชิ้น

•  “ครองเกาะเทเซ็น”
o    ตั้งแต่วันที่ 5-26 พฤษจิกายน
o    ผู้เล่นที่เคลียร์เกาะเทเซ็นจะมีโอกาสได้รับ bonus golden equipment capsules

สามารถดาวน์โหลดเกม Fantasy Wart Tactics ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ Android และ iOS

fantasyW

ชื่อเกม Fantasy War Tactics

วันเปิด : วันที่ 5 พฤศจิกายน 2558

Google Play Store : https://i.nx.com/fyp

Apple App Store : https://i.nx.com/fyL

ข้อมูลเพิ่มเติม:
•  Fantasy War Tactics Official Homepage: https://fwar.nexon.com
•  Fantasy War Tactics Official Forum: https://m.nexon.com/forum/4

เกี่ยวกับบริษัท NEXON Co., Ltd.
NEXON Co., Ltd. (“Nexon”) (3659.TO) เป็นบริษัทเกมออนไลน์ชั้นนำของโลก ก่อตั้งเมื่อปี 1994 ที่ประเทศเกาหลี
บริษัทได้พัฒนา 1 ในเกมออนไลน์เน้นกราฟฟิกแรก ๆ ของโลก และเป็นผู้บุกเบิกแนวคิดระบบ micro-transactions และการเปิดธุรกิจบริการเกมฟรี โดยได้ตั้งมาตรฐานในการเล่นเกมใหม่ คือผู้ใช้บริการสามารถเล่นเกมได้ฟรี และสามารถเลือกได้ว่าจะซื้อไอเทมในเกมเพื่อที่จะเพิ่มศักยภาพต่าง ๆ บริษัท Nexon ได้เปิดบริษัทให้บริการเกมออนไลน์มาแล้วกว่า 150 บริษัท ในเกือบ 100 ประเทศ ตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท ได้มียอดผู้ลงทะเบียนถึง 1,500 ล้าน โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น และได้จดทะเบียนเข้าตลาดหลักทรัพย์ในประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เกี่ยวกับ NEXON GT Co. Ltd.
NEXON GT Co. Ltd. (“NEXON GT”) (041140.KQ) เป็นบริษัทพัฒนาเกมชั้นนำในเครือบริษัท NEXON Co. Ltd. ก่อตั้งเมื่อปี  2003 ในประเทศเกาหลี บริษัทได้สร้างเกมออนไลน์และเกมมือถือยอดฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเกม Sudden Attack, Sudden Attack 2, Fantasy War Tactics และ Monster Squad

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment