9 Innings Manager เกมส์มือถือให้คุณได้เป็นผู้จัดการทีมเบสบอลสุดเจ๋ง จาก Com2us

9inning1

พบกับตอนใหม่ล่าสุดของเกมส์ 9 innings Manager จากค่าย Com2us ที่จะผสมผสานความสามารถในการจัดการอย่างสมจริง ภายในตัวเกมส์นั้นผู้เล่นสามารถที่จะเซ็นต์สัญญาและทำการแลกเปลี่ยนผู้เล่นตลอดจนพัฒนาผู้เล่นรวมไปถึงระบบการดูแลทีม ยิ่งไปกว่านั้นในตัวเกมส์นั้นยังสอดแทรกระบบเด่นๆ ดังนี้

  • ผู้เล่นสามารถผสมผสานนักเบสบอลที่ระดับเทพทั้งในอดีตและปัจจุบันไว้ในทีมเดียวกัน
  • ผู้เล่นสามารถคว้าตัวนักเบสบอลผ่านระบบแลกเปลี่ยนหรือตลาด Free agent เพื่อเซ็นต์สัญญาและต่อสัญญา
  • ผู้เล่นสามารถจัดสมาชิกแบบทีมด้วยสกิลเฉพาะตัวเพื่อเพิ่มคุณสมบัติของนักเบสบอล
  • ผู้เล่นสามารถเล่นในโหมดลีกเพื่อเสริมความแข็งแกร่งของเหล่านักเบสบอลและสามารถเข้าแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆจากทั่วโลกในโหมด Ladder

9inning3

Casey Lee, หัวหน้าของค่าย Com2us USA ได้กล่าวว่า “เพื่อผู้เล่นชาวไทยทุกท่าน และ ผู้เล่นจากทั่วโลก พวกเราได้สร้างประสบการณ์เกมส์เบสบอลที่มีเอกลักษณ์และภูมิใจที่จะนำเสนอเกมส์ 9Innings Manager ให้แก่ผู้เล่นชาวไทยทุกท่าน” ตัวเกมส์นั้นได้ผสมผสานการจำลองเกมส์ที่สมจริงเข้ากับเหล่านักเบสบอลของ MLB PA ด้วยความสามารถเพื่อที่จะให้เหล่าผู้เล่นนั้นนำไปใช้เพื่อปรับกลยุทธ์ได้ พวกเรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าแฟนเบสบอลทั้งหลายจะได้สนุกสนานไปกับเกมส์เบสบอสในรูปแบบเกมส์มือถือ

9inning2

ดาวน์โหลดเกมส์ผ่าน App Store: http://bit.ly/9InningsMiOS

ดาวน์โหลดเกมส์ผ่าน Google Play: http://bit.ly/9InningsMAndroid

 

Facebook: http://bit.ly/9InningsMFB

เว็ปไซต์หลัก: http://bit.ly/9IMPressKit

 

*9 Innings Manager ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการโดย the Major League Baseball Players Association (MLB PA). เกมส์นี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับ the Major League Baseball Advanced Media (MLB AM).

 

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment