Summoners Alliance เกมส์มือถือใหม่พร้อมให้มันส์ทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้

SumA65
Summoners Alliance เกมส์มือถือใหม่แนว 3D Action RPG Moba ที่นำตัวละครจากเกมส์ MOBA ชื่อดังมาย่อส่วนลงสู่มือถือ พร้อมระบบการเล่นที่เข้าใจง่าย พร้อมรางวัลแจกเพชรแบบไม่กั๊ก งานนี้คอ MOBA ไม่ควรพลาด

SumA67
สำหรับ Summoners Alliance เกมส์มือถือใหม่ที่นำตัวละครจากเกมส์ MOBA ชื่อดังมาให้เหล่าสาวกได้สะสม โดยเราสามารถอัพเกรดความสามารถตัวละครเหล่านี้ผ่านการเก็บเลเวล การสวมใส่ไอเทมให้ครบเซ็ตและทำการ Enchant และการรวบรวม Soul ของแต่ละตัวละครให้ครบจำนวนแล้วทำการอัพเกรดดาว

นอกจากนั้นเรายังสามารถทำการอัพเกรด skill ให้ตัวละครของเราเพื่อเพิ่มความแรงให้กับสกิลที่เราต้องการได้อีกด้วย การจัดทีมนั้นเราสามารถเลือกฮีโร่ที่เราต้องการได้ 5 ตัวเพื่อเข้าร่วมทีม โดย ทีมเบื้องต้น ที่ควรจัดควรจะมี แท้งค์ 1 ไว้คอยรับเดเมจ ตัวทำเดเมจปรกติ 2 ตัว นักเวทย์ 1 ตัว และ ตัวฮีลหรือตัวซัพพอร์ตอีก 1 ตัว แถมด้วยระบบ PVP สุดมันส์ที่จะมอบเพชรให้เราใช้กันฟรีๆ ทุกครั้งที่เราสามารถขึ้นสู่อันดับที่เราไม่เคยไปถึงมาก่อน

SumA8SumA52SumA58

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่เป็นสาวก MOBA เกมส์นี้อยู่แล้วก็ไม่ควรพลาด หรือใครที่ชอบเกมส์มือถือ 3D Action RPG Moba ก็สามารถดาวน์โหลดมาทดสอบความมันส์กันได้แล้ววันนี้ ทั้งระบบ iOS และ Android

RNJiOS2          RNJiOS3

SumA38 SumA46 SumA54 SumA49

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment