World of Warships เปิดน่านน้ำ ปะทุสมรภูมิเดือดรอบ OBT

wow0หลังจากที่เปิดให้ทดสอบรอบ CBT กันยาวๆ ในที่สุดก็ได้เวลา World of Warships เปิดน่านน้ำให้เหล่าผู้การเรือรบได้ออกวาดลวดลายกันในช่วง Open Beta แล้ววันนี้

wow63
World of Warships ผลงานต่อเนื่องจาก Wargaming หลังจากประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมจากสงครามรถถังอันแสนดุเดือด ก็จัดสมรภูมิเหนือน่านน้ำมาให้เหล่าสาวกได้มันส์กันต่อแบบไม่ขาดช่วง

โดยครั้งนี้ผู้เล่นจะได้สัมผัสบรรยากาศของสมรภูมิเหนือน่านน้ำที่เดือดระอุไม่แพ้กัน โดย World of Warships เป็นเกมส์ที่เก็บรายละเอียดของเรือรบแต่ละลำออกมาได้อย่างดี พร้อมกับระบบการบังคับที่ไม่ยากเกินไป ทำให้ผู้เล่นเข้าถึงความสนุกได้ง่ายขึ้น wow25

ในการเปิด Open Beta ผู้เล่นจะได้สัมผัสเรือรบมากกว่า 80 ลำ ทั้งจากอเมริกา และญี่ปุ่น นอกจากนั้นยังมี 10 แผนที่ดั้งเดิมซึ่งสามารถรบได้ในรูปแบบ 12v12 และเข้าร่วมสงครามด้วยการควบคุมเรือรบที่มีอานุภาพสูง เรือพิฆาตที่ปราดเปรียว เรือบรรทุกเครื่องบินที่เต็มไปด้วยกลยุทธ์ และเรือลาดตระเวนอเนกประสงค์ ที่สามารถรบแบบ PvP หรือสัมผัสประสบการณ์การรบในโหมด PvE

ยิ่งไปกว่านั้น ในช่วง Open Beta ยังมีการเพิ่มเรือรบจากโซเวียตและอังกฤษ ซึ่งสายการวิจัยของเรือรบอังกฤษและโซเวียตจะมีการอัพเดตในครั้งต่อๆ ไป

wow4wow58
เอาหล่ะใครที่พลาดโอกาศเมื่อครั้ง CBT ไป คราวนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่จะได้ออกตะลุยไปบนสมรภูมิเหนือน่านน้ำกับ World Of Warships กันเสียทีใครที่มีไอดีของ WoT อยู่แล้วก็เข้าเล่นได้เลยใครที่ยังไม่มีไอดีก็ไปสมัครกันได้เลยที่

http://worldofwarships.asia/ ใครอยากทราบรายละเอียดตัวเกมส์เพิ่มเติมเข้าไปอ่านในรีวิวช่วง CBT กันได้นะครับ >>>รีวิว CBT<<<

wow53 wow76 wow111 wow113

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment