Gameloft เปิดตัวเกมใหม่ Siegefall มหาวินาศถล่มอาณาจักร

Siegefall

วันนี้ Gameloft มีเกมใหม่มาเสนอ เกมที่มีชื่อว่า Siegefall มหาวินาศถล่มอาณาจักร เกมแนวจัดทัพถล่มอาณาจักร โดยที่ตัวเกมนั้นมีขนาดอยู่ที่ประมาณ 400 MB ซึ่งออกมาได้ครบครอบคุมทุกระบบปฎิบัติการ ไม่ว่าจะ iOS, Android, Windows Phone รวมไปถึง Windows 8 อีกด้วย

ในส่วนของ Trailer ของเกมนี้ทำออกมาได้อย่างสวยงาม

อีกส่วนที่น่าสนใจคือส่วนของเบื้องหลังการทำเกม จะเห็นได้เลยว่าทีมงานค่อนข้างปราณีตในการออกแบบเกมนี้เป็นอย่างมาก
(เห็นได้ชัดเลยว่า จะสร้างเกมดีๆ ออกมาสักเกมไม่ใช่อะไรที่ง่ายๆ เลย)

บุกถล่มข้าศึกและทิ้งซากปรักหักพังเอาไว้เบื้องหลัง

เนื้อหาของเกมจะเป็นการสร้างอาณาจักรเพื่อบุกถล่มอาณาจักรของข้าศึกซึ่งในการต่อสู้จะต้องใช้กลยุทธ์ต่างๆและไหวพริบอันอันรวดเร็ว โดยแต่ละยูนิตและสิ่งก่อสร้างนั้นก็จะมีจุดเด่นและจุดด้อยต่างกันไป
โดยที่เกม Siegefall นั้นจะทำให้เราได้เป็นทั้ง ผู้สร้าง ผู้ปกป้อง และผู้ทำลายล้างในคราเดียว

Siegefall1

เดินทางเข้าสู่ดินแดนที่เต็มไปด้วยศึกแย่งชิงอาณาจักรและมงกุฎราชันครั้งยิ่งใหญ่

ด้วยความท้าทายอีกขั้นของการเล่นเกม ที่จะท้าทายผู้เล่นหลายล้านคนทั่วโลกที่เล่นเกมนี้ จับคู่ในการต่อสู้แบบ PVP ที่จะต้องบุกถล่มอาณาจักอีกฝ่ายให้ย่อยยับ ที่ซึ่งเราจะได้ควบคุมกองทัพของตัวเองโดยตรงเพื่อบุกทะลวงแนวป้องกันปราสาทด้วยพลังอำนาจและอิทธิฤทธิ์เวทมนตร์ที่เราเชี่ยวชาญและส่งผลทำลายล้างที่ดีที่สุดต่อการบุกครั้งนี้

Siegefall2 Siegefall3

ปลดปล่อยกองทัพและควบคุมฮีโร่เข้าสู่สงครามโดยตรง เพื่อชิงความได้เปรียบจากจุดอ่อนศัตรู

ในเกม Siegefall ยังมีกำลังทหารแบบพิเศษไล่ตั้งแต่พลลอบเร้นไร้เงา เหล่าโทรลผู้น่าสะพรึงกลัว และบรรดาอัศวินหมัดเหล็ก ที่มีกำลังทำลายล้างสูง จากนั้นใช้ไพ่เวทมนตร์ซ้ำลงไปเพื่อเป็นการตอกย้ำชัยชนะ ไม่ว่าจะเป็นการปล่อยก้อนหินทำลายล้างที่เป็นการ์ดเวทย์มนต์ระดับธรรมดา แต่ที่เจ๋งกว่าคือการอัญเชิญมังกรออกมาถล่มฐานทัพศัตรูอย่างราบคาบด้วยการ์ดเวทย์มนต์ระดับสูง

Siegefall4 Siegefall5

สงครามนั้นสิ้นเปลืองยิ่ง

สร้างเหมือง โรงเลื่อยไม้ ฟาร์ม และอื่น ๆ เพื่อคงสภาพเศรษฐกิจในอาณาจักรให้เติบโตและหมุนเงินเพื่อสร้างกองทัพรวมไปถึงการพัฒนาเทคโนโลยี ทางการรบต่างๆ ทรัพยากรเหล่านี้สำคัญมากถึงมากที่สุด โดยเฉพาะเงินทอง เพื่อไม่ให้ผู้เล่นอื่นมาปล้นเอาได้ง่ายๆ เราต้องปกป้องอาณาจักรด้วยการวางหอคอยป้องกัน ระเบิด สิ่งกีดขวาง และกำแพงต่าง ๆ เอาไว้ตามจุดยุทธศาสตร์ ต่อสู้กับผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลกและบุกถล่มปราสาทของพวกเขาเพื่อแย่งชิงทรัพยากร

Siegefall6

มาสร้างอาณาจักรตนเองให้ยิ่งใหญ่เกรียงไกรด้วยกันกับ Siegefall เกมคุณภาพจาก Gameloft

แล้วจะรู้ว่านอกจากการทำลายล้างที่สะใจแล้วการป้องกันอาณาจักรตนเองนั้นก็ยากไม่แพ้กัน
ร่วมรบกับเพื่อนบนเครือข่ายสังคมออนไลน์อย่าง Facebook รวมไปถึงสามารถ Random เจออาณาจักรแปลกหน้าจากการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตเข้าสู่มัลติเพลย์เยอร์ที่พร้อมจะให้เราบุกได้แล้ววันนี้

Siegefall7

Download เกมมือถือใหม่ Siegefall ฟรีวันนี้ ทุกระบบปฎิบัติการ

iOS : http://gmlft.co/6dNDG
Android : http://gmlft.co/SXMoE
WP : http://gmlft.co/WwvbW

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment