วอร์เกมมิ่ง พลิกโฉม Master of Orion สู่ความมันส์ระห่ำรูปแบบใหม่ เตรียมพบสงครามอวกาศพร้อมกันเร็วๆ นี้

Orion

บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศการเปิดให้บริการเกมวางแผนแนวไซไฟ 4X (eXplore, eXpand,  eXploit  และ eXterminate) มาสเตอร์ ออฟ โอไรออน Master of Orion โฉมใหม่ที่ทันสมัยและน่าตื่นตาตื่นใจ

เกมสงครามอวกาศ หรือ มาสเตอร์ ออฟ โอไรออน (Master of Orion) เป็นต้นกำเนิดที่โด่งดังของเกมแนว 4X และกลายเป็นภาพจำของผู้เล่นทั่วโลกที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ มีทั้งความลึก เกมการเล่นที่เปิดกว้างและกลยุทธ์หลากหลายสู่ชัยชนะ ทั้งการจู่โจมที่ดุเดือด การเจรจาต่อรอง และการทำลายทรัพยากร

ชมวีดิโอเทรเลอร์ได้ที่นี่

Orion1 Orion2

ทั้งนี้ เกมสงครามอวกาศ หรือ  มาสเตอร์ ออฟ โอไรออน (Master of Orion) พัฒนาโดย Argentine-based NGD Studios ร่วมมือกับสมาชิกหลักของเกมต้นแบบต้นกำเนิดเกมนี้ เพื่อให้เกมการเล่นของ มาสเตอร์ ออฟ โอไรออน คงรูปแบบเดิมในแนว 4X ไว้มากที่สุด โดยเพิ่มกราฟิก สร้างโมเดลใหม่ทั้งหมด ซึ่งพร้อมให้ทุกท่านเข้ามาสำรวจและพิชิตดาวต่างๆ ทั้งยังมีการเพิ่มสิ่งใหม่ๆ ในเกมให้มีความท้าทาย

นอกจากนั้น ผู้เล่นจะได้สัมผัสหน้าต่างการควบคุมที่ปรับปรุงใหม่ เพลงบรรเลงจากผู้แต่งของเกมต้นฉบับ เสียงพากย์จากนักแสดงที่มีชื่อเสียง โหมดฝึกสอนแบบใหม่ และอื่นๆ อีกมากที่เต็มไปด้วยความคลาสสิคในรูปโฉมใหม่ เตรียมพบกับความมันทั้งหมดได้เร็วๆ นี้

Orion3 Orion4 Orion5

ย้อนรอยในการพัฒนาเกมสงครามอวกาศ หรือ มาสเตอร์ ออฟ โอไรออน (Master of Orion) บริษัทวอร์เกมมิ่ง ได้สร้างเกมที่โด่งดังเช่นเดียวกัน นั่นคือ ซีรีส์ของเกม Massive Assault

นายวิคเตอร์ คีสลีย์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทวอร์เกมมิ่ง กล่าวว่า “มาสเตอร์ ออฟ โอไรออน (Master of Orion) คือเกมที่นำบริษัทวอร์เกมมิ่ง ย้อนกลับไปสู่ต้นกำเนิดอย่างแท้จริง ไม่ใช่แค่ในนามของบริษัทเท่านั้น แต่ทั้งสองเกมยังมีอิทธิพลต่อความสนใจของผมมาก ทั้งในการสร้างและการเข้าเล่นเกม ซีรีส์ของเกมการเล่นที่โดดเด่นเป็นแอกลักษณ์นี้ ผ่านการทดสอบมาอย่างเข้มข้นร่วมกับ NGD สตูดิโอ เพื่อนำเกมซีรีส์นี้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นอย่างมาก”

ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับเกมสงครามอวกาศ มาสเตอร์ ออฟ โอไรออน (Master of Orion) ได้ที่นี่ http://masteroforion.asia

ข่าว เกมส์ออนไลน์ Game-Ded

Comment