Rise of Incarnates เปิดให้เล่นช่วง Early Access ผ่านทาง Steam แล้ววันนี้!!

Rise-of-Incarnates-7-2-14-001

Bandai Namco Games อดีตผู้พัฒนาเกมคอนโซลชื่อดังออกมาประกาศข่าวดีล่าสุดของเกม Rise of Incarnates เกมออนไลน์แอ็คชั่นมหากาฬ โดยได้เปิดให้ผู้เล่นได้เข้าเล่นช่วง Early Access ผ่านทาง Steam ตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมทั้งปล่อย Trailer สุดเท่มาเชิญชวนให้น่าเล่นยิ่งขึ้น

จุดเด่นของเกมนี้อยู่ที่ระบบต่อสู้ซึ่งกราฟิกอลังการมาก และตัวละครยังมีความสามารถพิเศษต่างๆ ได้แก่ แปลงร่าง เรียกอุปกรณ์ มีพลังพิเศษ ในช่วง Early Access นี้ ผู้เล่นจะพบกับเนื้อหาเกมที่อัพเดทเพิ่มเข้ามาจากตอน CBT ไม่ว่าจะเป็นตัวละครที่เพิ่มขึ้นมาเป็น 8 ตัวละคร โหมดให้เล่นทั้งหมด 3 โหมด ได้แก่ โหมด Versus, โหมด Arcade และโหมด Bot matches ทั้งยังมีแผนที่เพิ่มเข้ามาอีกมากมายด้วย

Rise-of-Incarnates-7-2-14-005  Rise-of-Incarnates-7-2-14-003

สำหรับสัปดาห์แรกในช่วง Early Access ผู้เล่นจะสามารถเลือกเล่นตัวละครได้ทุกตัวโดยไม่ต้องเสียเงิน หลังจากนั้นจะเปิดให้เล่นฟรีสัปดาห์ละ 2 ตัวละคร เรียงลำดับวนไปเรื่อยๆ หากอยากเล่นตัวละครอื่น ก็จำเป็นต้องเสียเงินซื้อมาเล่นโดยเฉพาะ และจะปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ทุกๆวันพุธเป็นเวลา 2 ชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 9.00 – 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

Rise-of-Incarnates-7-2-14-006 Rise-of-Incarnates-7-2-14-007

หากใครสนใจเกมแนวแอ็คชั่นบู๊ล้างผลาญ แนะนำให้รีบโหลดเกม Rise of Incarnates ด่วนเลยค่ะ เพราะเกมนี้โหลดฟรี เล่นฟรี และตอนนี้ยังเล่นตัวละครทุกตัวฟรีอยู่ด้วย รีบเข้าไปลองกันได้เลยค่ะ

ชื่อเกม : Rise of Incarnates

ประเภทเกม : Action

ราคา : Free-to-play

Platform : Steam / PC

ดาวน์โหลด : http://store.steampowered.com/app/258160/

Website : http://www.riseofincarnates.com/

Fanpage : https://www.facebook.com/riseofincarnates

Comment