Sword Art Online: Lost Song เปิดตัว Trailer คลิปที่ 3 น่าเล่นสุดๆ

sao 29-1-14-001

วันนี้ทาง BANDAI NAMCO ได้แถลงการณ์ในงาน Taipei Game Show 2015 โดยเปิดตัวคลิป Trailer ตัวใหม่ของ Sword Art Online: Lost Song เกม MMORPG ในแพลตฟอร์ม PS3 และ PS Vita โดยภายในคลิปจะเป็นการโชว์เกมเพลย์และระบบภายในเกมคร่าวๆ ซึ่งน่าสนใจไม่เบาเลยทีเดียว แถมยังได้นักร้องชื่อดัง Eir Aoi มาร้องเพลงประกอบเกมดังที่ได้รับฟังในคลิปอีกด้วย

Sword Art Online: Lost Song เป็นเกมที่นำเนื้อหาจากนิยายชื่อดังในญี่ปุ่น Sword Art Online มาเป็นต้นแบบ โดยเอาเนื้อหาในส่วนของ ALfheim มาเป็นส่วนหลักภายในเกม ระบบที่น่าสนใจมากที่สุด คือ ระบบบิน (Flying System) ผู้เล่นสามารถบินต่อสู้ภายในอากาศได้ หรือจะปรับเปลี่ยนลงไปสู้บนพื้นก็ได้ตามสะดวก ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นตัวละครจากภายในนิยายได้มากมาย ได้แก่ คิริโตะ อาสึนะ ลีฟา และตัวละครอื่นๆอีกเพียบเลย แถมยังมีระบบรองรับปาร์ตี้กับผู้เล่นคนอื่นได้มากถึง 10 คน โดยสามารถคุยผ่านกันได้ด้วยระบบ Voice หรือจะพิมพ์คุยธรรมดาก็ได้เช่นกัน

sao 29-1-14-002 sao 29-1-14-003

Sword Art Online: Lost Song มีกำหนดการเปิดให้บริการในวันที่ 26 มีนาคม นี้ หากใครมีเครื่องเล่น PS3 หรือ PS Vita และชอบ Sword Art Online เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ขอแนะนำเกมนี้เลย ห้ามพลาดเด็ดขาดนะคะ

ชื่อเกม : Sword Art Online: Lost Song

ประเภทเกม : MMORPG

แพลตฟอร์ม : PS3 / PS Vita

สถานะ : เปิดให้บริการ 26 มีนาคม 2558

Website : http://sao-lostsong.bngames.net/

sao 29-1-14-004

Comment