Revelation เกม MMORPG ที่ใครๆก็บินได้ จ่อเปิด OBT เซิฟเวอร์จีน 15 มกราคมปีหน้า

000 (2)

Revelation เกม MMORPG ตัวใหม่จากค่าย Netease ของจีน ผู้พัฒนาเกม Dragon Sword (เกมโคลนนิ่งBlade and Soul) โดยครั้งนี้ ผู้พัฒนาใส่ความเป็นตัวของตัวเองลงไปอย่างเต็มที่ และยังสร้างจุดเด่นที่น่าสนใจให้ตัวเกมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกราฟิกที่สวยสดงามคมกริบที่รองรับหน้าจอ 4K และระบบ Free Flying คือ ผู้เล่นเมื่อได้รับปีก จะสามารถบินไปที่ไหนก็ได้อย่างอิสระ พร้อมเปิดให้บริการในเซิฟเวอร์จีน 15 มกราคม 2558

001

ตัวอย่างภาพความคมชัดของหน้าจอ 4 K

ในส่วนของเกม play นั้น จากที่ทีมงานได้แอบไปส่องในช่วง CBT ครั้งล่าสุดนั้น เกมมี 6 อาชีพให้เลือกเล่น โดยเทคนิคการเลือกเล่นอาชีพนั้น สาย Melee จะมีความสนุกมากกว่า เพราะ non lock target เป็น action ที่สนุกพอๆกับ Blade and Soul เลยทีเดียว ในส่วนของอาชีพสาย Range และ Magic จะเป็น Lock Target แบบ MMORPG ทั่วไป ไม่ได้แตกต่างอะไรกับเกม Classic MMO ทั่วๆไปมากนัก

002 003

                แต่ยังก่อน ก่อนจะตัดสินว่าเกมนี้นั้นธรรมดาๆ แต่ไม่ใช่เลยเพราะเกม Revelation เป็น Large Open World ที่ใหญ่โตมากๆ  อีกทั้งเมื่อผู้เล่นเก็บเลเวลจนถึง เลเวล30 ก็จะได้รับปีก (ซึ่งมันสวยเว่อร์) โดยจะทำให้สามารถบินไปที่ไหนก็ได้ในโลกของ Revelation แห่งนี้ จะบินไปตรงไหน สูงแค่ไหน  ไกลแค่ไหนก็ได้ ถ้ามองไม่เห็นภาพ เชิญไปส่องกันเลย แนะนำว่าให้ปรับเป็น HD (แม้ว่า HD ก็ยังไม่สามารถถ่ายทอดภาพอันอลังการที่เกมรองรับได้ทั้งหมดต้องไปลองเล่นดูนะ)

             อีกทั้ง gameplay ยังสามารถที่จะต่อสู้บนฟ้าก็ได้ ใต้น้ำก็ได้ แถมยังมีบ้านกิลใต้น้ำ!!!! ที่ต้องว่ายน้ำเพื่อเข้าไป เป็นบ้านกิลที่นิยมอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับช่วง CBT ที่ผ่านมา เรียกว่ากิลต่างๆฆ่าฟันกันเพื่อให้ได้มาเลยทีเดียว

004 005

เป็นยังไงบ้างละ น่าสนใจมากเลยใช่ไหม มาถึงจุดนี้ขอบอกว่าเพื่อนๆที่สนใจอยากจะเข้าไปบินเล่นเป็นนางฟ้า หรือเทวดาในเกม ก็สามารถไปสมัครไอดีรอเอาไว้ได้เลย ซึ่งการสมัครนั้นง่ายแสนง่าย ไม่ต้องยืนยันทางโทรศัพท์ให้ยุ่งยาก เพื่อนๆ ชาวไทยก็ไปติดตามรายละเอียดได้ตามเว็บไซต์แล้วไปเจอกัน 15 มกราคมนี้จ้า

Title : Revelation

Deverloper : Netease

Country : China

Status : OBT (15 Jan)

Website : http://tianyu.163.com/

Comment