Garena (SEA) ส่งเกม MOBA ดาวรุ่ง Core Masters เตรียมเปิด CBT 17 ธ.ค. นี้

Core-Masters-19-11-14-001

Garena ผู้ให้บริการเกมยักษ์ใหญ่เจ้าตลาดแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศข่าวดีแก่เหล่าสาวกเกม MOBA เตรียมส่งเกมดาวรุ่ง Core Masters จากผู้พัฒนาเกาหลี Soft Bigbang เปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษในเซิร์ฟเวอร์สิงคโปร์และมาเลเซีย พร้อมเริ่ม CBT ในวันที่ 17 ธันวาคม นี้ โดยจะสามารถรับ CBT Key เพื่อเข้าเล่นได้ตั้งแต่ในวันที่ 9 ธันวาคม 2557

เบื้องต้นทาง Garena ให้ข้อมูลว่า CBT Key จะหาได้จากตามร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ที่อยู่ภายใต้เครือข่ายค่าย Garena แต่ต้องมาดูกันอีกทีว่าจะมีช่องทางการแจกเพิ่มเติมหรือไม่ โดยเฉพาะช่องทางออนไลน์ ซึ่งผู้ที่ได้เข้าไปเล่นตั้งแต่ช่วง CBT จะได้พบกับตัวละคร 35 ตัว พร้อมทั้งเสีบพากย์ภาษาญี่ปุ่นให้เลือกเล่น นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลพิเศษติดไม้ติดมือมาด้วย

Core-Masters-19-11-14-002 Core-Masters-19-11-14-005

Core Masters ในช่วง CBT นี้ จะมีรูปแบบเกมให้เลือกเล่นได้ทั้งหมด 3 โหมด ได้แก่ โหมด Raid, โหมด Scavenger และ โหมด Free-for-All ซึ่งถือว่าเป็นเกม MOBA ลักษณะแบบใหม่ที่ไม่เหมือนเกมไหนๆมาก่อน มาดูรายละเอียดภายในเกมคร่าวๆกันก่อนเลย

Gameplay system

– เกมเดินเร็ว

– 4 vs 4

– เป็นอิสระ

Unique Item system

– ไม่มีร้านขายไอเทมในระหว่างเกม

– ใส่ไอเทมที่เตรียมไว้เข้าไปในเกมก่อน แล้วค่อยอัพเกรดในระหว่างเกมดำเนิน

– ผู้เล่นสามารถอัพเกรดไอเทมหรือถอดแยกชิ้นส่วนระบบคราฟไอเทม

Collection of Masters

– ขณะนี้เหล่ามาสเตอร์ทั้งหมดมากถึง 60 ตัว

– มาสเตอร์แต่ละตัว มีสกินอย่างน้อย 2 ลาย

– เสียงพากย์มาสเตอร์จากนักพากย์ญี่ปุ่นชื่อดัง

Game Modes

Raid Mode โหมดหลักจุดขายของเกมนี้ ทั้งสองฝั่งจะมีฐานอยู่ ซึ่งผู้เล่นจะต้องเก็บ Core ที่ได้จากการทำลาย Core Tower หรือได้จากการกำจัดฝ่ายตรงข้าม นำไปยิงโจมตีใส่ฐานของฝั่งตรงข้ามให้ HP หมด

– Scavenger Mode โหมดนี้ หากทีมไหนเก็บ Core ได้ถึง 30 ชิ้นก่อน ทีมนั้นก็จะชนะเลยทันที โดย Core หาได้จากการกำจัดฝ่ายตรงข้าม และจาก Tower เช่นกัน

– Free-for-All Mode จะให้ผู้เล่นเข้ามาตะลุมบอนกัน แต่เป้าหมายหลักคือการเก็บ Core อยู่ดี ซึ่งหากผู้เล่นคนไหนได้ Core ครบ 10 ชิ้นก่อน ก็จะได้เป็นผู้ชนะ

Core-Masters-19-11-14-003 Core-Masters-19-11-14-004

ขณะนี้หน้าเว็บไซต์ยังไม่เปิดให้เข้าไปติดตามข่าวสารกัน ดังนั้นหากใครสนใจเกม Core Masters สามารถเข้าไปติดตามได้ที่หน้า Fanpage กันก่อนเลย แต่หากมีอะไรอัพเดทเพิ่มเติม ทีมงานจะรีบนำมารายงานทันทีค่ะ

ชื่อเกม : Core Masters

เซิร์ฟเวอร์ : SG / MS

ประเภทเกม : MOBA

Fanpage : https://www.facebook.com/CMGarena

Core-Masters-19-11-14-006

Comment