ภาคต่อเกมเต้นสุดฮิต World in Audition พร้อมเปิด OBT เต็มรูปแบบในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ 6 พฤศจิกายนนี้

p1

วันนี้ทีมงานจะขอพาเพื่อนๆ ไปส่องเกมน้องใหม่มาแรง World in Audition เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ เกมเต้นออนไลน์ภาคต่อของเกม Audition จากค่ายยักษ์ใหญ่ เอเชียซอฟท์ ที่เป็นการรวมเอาความคลาสสิกของเกม Auditionทั้ง 3 ภาคมาไว้ด้วยกัน โดยจะเน้นระบบโซเชียล การพบปะกันในเกมเป็นหลัก รวมถึงทางด้านระบบการซ้อมเต้นก็เน้นความสมจริง เหมือนผู้เล่นได้โลดแล่นอยู่บนเวทีการเต้นจริงๆ ให้เป็นโลกที่ไร้ขีดจำกัด โดยจะเปิดให้บริการ Open Bata อย่างเต็มรูปแบบในวันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายนนี้

https://www.youtube.com/watch?v=CZmav3gui5s#t=10

เกม World in Audition เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ จากผู้พัฒนา Hanbitsoft จะเปิดให้บริการในเซิฟเวอร์ SEA (เซิฟเวอร์โซนให้บริการเฉพาะทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้) โดยผู้ถือลิขสิทธิ์จาก Play Park ในเครือเอเชียซอฟท์ เกมนี้เป็นที่น่าจับมองเพราะในก่อนหน้านี้ที่มีการเปิดในเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี ก็มีผู้เล่นมากพอสมควร รวมถึงยังถูกใจคอเกมเต้นที่เป็นแฟนพันธ์แท้ของเกม Audition อีกด้วย

p2 p3

            สิ่งที่โดดเด่นและดึงดูดผู้เล่นได้ไม่น้อยเลยคือเรื่องของ Lobby ที่สวยงาม และผู้เล่นสามารถทำภารกิจต่างๆ กับฉากได้ รวมไปถึงโหมดสร้างสีสันอื่นๆ เช่น ดูแลสวน ปลูกต้นไม้ ถ่ายภาพหรือสร้างสตูดิโอก็สามารถทำได้

 p4 p5 p6 p7

เรื่องของโหมดการเต้นก็ยังคงรูปแบบความมันส์ และท้าทายด้วยโหมดใหม่ๆ มากมาย

p8

            ในเรื่องของระบบเด่นๆ ที่น่าสนใจ คือ ระบบการจัดอันดับผู้เล่นทั้งแบบการแข่งขันกับผู้เล่นในระดับเดียวกัน การเป็นผู้โดดเด่นบน Hall of Fame เมื่อจบฤดูกาลการแข่งขัน ซึ่งเป็นการโชว์โฉมหน้าผู้ที่มีเสต็ปเทพ กันให้เห็นเลย งานนี้เรียกว่าเป็นคนดังไม่รู้ตัวเชียวล่ะ

p9 p10

            หรือจะเป็นในเรื่องของระบบโซเชียล ที่เพื่อนสามารถออกแบบดีไซน์การสนทนา ให้เป็นพื้นที่พิเศษในการติดต่อ พูดคุยกับเพื่อนๆ ให้เป็นไปตามรสนิยมของผู้เล่นเอง เรียกว่าสามารถสื่อสารได้ดั่งใจผู้เล่นเลย

p11

            ก้าวสู่โลกแห่งอิสระได้ดั่งใจ และพบเพื่อนมากมายในโลกใหม่ที่คุณคุ้นเคย World in Audition ในช่วงเปิด Open Beta 6 พฤศจิกายนนี้ แดนซ์ ฟิน ฟิน กันเถอะ

p12

 

logo

เว็บไซต์ : http://wia.playpark.com/en/

แฟนเพจ : https://www.facebook.com/WorldInAudition.EN

 

Comment