Heroes of the Storm เตรียมก้าวสู่ช่วงสุดท้ายของ Technical Alpha มีบางอย่างที่เราอยากจะบอกคุณ!!

HeroesFree

Heroes ทุกตัวเปิดให้เล่นฟรีในช่วงนี้

เราจะทำการปิด Heroes of the Storm Shop ในวันที่ 22 กันยายน 2557 ในช่วงเวลาดังกล่าวคุณจะไม่สามารถซื้อของได้เลย ไม่ว่าจะเป็น Gold หรือเงินจริงก็ตาม แต่ว่าคุณไม่ต้องเป็นห่วง ถึงแม้เราจะทำปิด Shop ไปก็ตาม คุณยังคงสามารถเล่น Hero ได้ทั้ง 29 ตัวผ่านระบบ Hero Rotation ฟรี!

การผจญภัยบทใหม่ !

1 อาทิตย์หลังจากที่เราได้ทำการปิด Shop ไปแล้ว เราจะทำการปิดระบบ Technical Alpha การปิดปรับปรุงในครั้งนี้ เราคาดว่าน่าจะกินเวลามากกว่า 1 อาทิตย์ ซึ่งในช่วงเวลานี้คุณจะไม่สามารถทำการ login หรือเล่น Heroes of the Storm ได้ ในขณะที่ปิดนั้นเราจะทำการ reset ไอดี Heroes of the Storm ทุกไอดี และเมื่อ Nexus กลับมาออนไลน์อีกครั้ง คุณจะเริ่มต้นด้วยไอดีใหม่ นั้นหมายความว่าทุกอย่างจะถูก reset ใหม่หมด ไม่ว่าจะเป็น level, gold, และของในเกมที่คุณซื้อ ไม่ว่าจะด้วย gold หรือเงินจริงก็ตาม จะถูก reset ใหม่หมด

แต่อย่าลืมว่าถ้าหากคุณได้มีการซื้อของด้วยเงินจริงไปแล้วในช่วง Technical Alpha นั้น คุณจะได้เงินกลับมาเป็น Battle.net Balance โดยที่คุณจะสามารถเอาเงินส่วนนั้นมาซื้อของได้ทันที ถึงแม้ว่าคุณจะเริ่มใหม่เหมือนกับคนอื่นๆ แต่สำหรับคนที่เติมเงินในช่วง Technical Alpha นั้น จะได้รับสัตว์ขี่พิเศษ (mount) Wonder Billie the Kid อีกด้วย !!

เราวางแผนไว้ว่านี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะมีการ reset ไอดี Heroes of the Storm และการคืนเงินต่างๆ จุดมุ่งหมายของเราคือการหลีกเลี่ยงการลบไอดีผู้เล่นใหม่หลังจากนี้ แต่ในอนาคตเราอาจจะต้องมีการปรับ หรือทำการ reset ระบบ player progression ต่างๆ เนื่องจากการ update ใหม่ๆในอนาคต แต่ไม่ต้องห่วง ถ้าหากจะมี reset เกิดขึ้น เราจะบอกคุณล่วงหน้าก่อนแน่นอน แต่ที่แน่ๆคือ เมื่อ Heroes of the Storm กลับมา online อีกครั้ง หลังจากการ reset ในครั้งนี้ สิ่งของที่คุณซื้อหลังจากนี้จะอยู่กับคุณตลอดไป ดังนั้นคุณสามารถซื้อของที่คุณชอบได้โดยไม่ต้องกลัวการ reset ในครั้งต่อไป (หากมีการ reset อีกสิ่งของจะไม่หายไปไหนซึ่งเราหวังว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนั้น)

HOStec2

เราไม่อยากให้คุณลุยคนเดียว !

เมื่อ Heroes กลับมา online ผู้เล่นทุกคนจะถูกย้ายไปตาม region ของ battle.net ของตนเอง ซึ่งจะส่งผลดังนี้

–  คุณจะสูญเสีย friend lists ทั้งหมดที่คุณได้ทำการแอดมาในช่วง Technical Alpha แต่คุณจะได้รับ friend lists ของ ID Battle.net ของคุณกลับมา ซึ่งจะรวมไปถึงเกมอื่นๆของค่าย Blizzard ด้วย ได้แก่ Hearthstone, Diablo III, Starcraft II, และ World of Warcraft
–  เพื่อนของคุณที่เล่นเกมอื่นๆของ Blizzard จะเห็นคุณเล่น Heroes of the Storm ผ่าน Friend Lists และคุณยังสามารถคุยข้ามเกมกับเพื่อนของคุณได้อีกด้วย
–  ถ้าหากคุณอยากติดต่อกับเพื่อนที่คุณแอดในช่วง Technical Alpha อย่าลืมขอแอด BatteTags ของพวกเขาไว้ (ชื่อ account และหมายเลข Battetag) แต่อย่าลืมว่าอาจจะมีเพื่อนบางคนของคุณที่เล่นอยู่ใน region อื่น ซึ่งในกรณีนี้คุณจะไม่สามารถแอดได้ ถ้าหากคุณไม่ย้ายไปเล่นใน region เดียวกับเค้า

เราได้มีการปรับเปลี่ยนอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่อาจจะยังไม่เห็นผลในตอนนี้ แต่เราบอกได้เลยว่า สิ่งที่เราทำอยู่นั้นเป็นก้าวที่สำคัญของ Heroes of the Storm สำหรับผู้เล่นที่คอยช่วยทดสอบระบบเกมให้กับเรานั้น เรารู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมากที่คุณได้ช่วยเราพัฒนาเกมขึ้นมา และเราหวังว่าคุณจะสนุกกับการเล่น Hero ทั้งหมด ซึ่งจะเปิดให้เล่นฟรีในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ แล้วพบกันใน Nexus !

Blizzard Community Team.  สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/BlizzHeroesTH หรือ  www.HeroesSEA.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment