X-Legend เปิดตัวเกมน้องใหม่ Dragon Slayer ล่ามังกรแฟนตาซี แบ๊วสุดๆ!!

Dragon-Slayer-620x350

ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทางผู้พัฒนาเกมชื่อดังจากไต้หวัน X-Legend เผยว่าในปีนี้จะมีเกม Client 2 เกม ที่จะเปิดให้บริการ และ 1 ในนั้นก็คือ Dragon Slayer นั่นเอง ซึ่งหากเป็นเกมจากผู้พัฒนาค่ายนี้ รับประกันคุณภาพความน่ารักแฟนตาซีได้แน่นอน จากผลงานเกม Eden Eternal และ Fantasy Frontier ที่ผ่านมา ครั้งนี้เกม Dragon Slayer ก็ยังเปิดตัวในคอนเซ็ปต์เอาใจคออนิเมะน่ารัก โดยการปล่อย Trailer เพลงประจำเกมเป็นเนื้อเพลงภาษาญี่ปุ่น เพื่อใช้โปรโมตเกม!!

Dragon Slayer เกม Cute MMORPG เน้นด้าน PvE ผู้เล่นสามารถเลือกใช้อาวุธที่แตกต่างกันได้ เนื้อเรื่องของเกมนี้ ผู้เล่นจะต้องเป็นผู้ล่า โดยต้องร่วมมือกันจัดการมอนสเตอร์โดยแบ่งหน้าที่โจมตีกันตามส่วนต่างๆ เพื่อนำชิ้นส่วนของมอนสเตอร์สร้างอาวุธหรือสร้างชุดต่างๆ ฟังดูแล้วคล้ายกับ Monster Hunter ถือว่าน่าตื่นตาตื่นใจมาก นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถปีนป่ายบนตัวมอนสเตอร์ที่ขนาดตัวใหญ่เพื่อจัดการโจมตีมันได้

Dragon-Slayer-screenshot-1

Dragon-Slayer-screenshot-2

ผู้เล่นยังมีเพื่อนร่วมต่อสู้เป็นกระต่ายที่แสนน่ารักชื่อว่า “Pupuri” ที่มีประโยชน์มาก สามารถช่วยผู้เล่นวางกับดักต่อสู้กับมอนสเตอร์ได้ด้วย และยังมีระบบอื่นในเกมนี้ที่น่าสนใจ เช่น Wave Dungeon , สัตว์ขี่เท่ๆ , การสร้างอาวุธ และการออกแบบชุดสวมใส่ โดยตอนนี้ทางผู้พัฒนายังไม่เผยข้อมูลออกมา แต่คาดว่าอีกไม่นานคงจะเริ่มปล่อยข้อมูลออกมาให้เกมเมอร์ต้องประทับใจแน่นอน

Dragon-Slayer-screenshot-3

Dragon-Slayer-screenshot-4

Dragon-Slayer-screenshot-5

ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลกำหนดการของเกม Dragon Slayer จากทางผู้พัฒนา ทีมงานคาดว่าคงต้องรอกันอีกสักพัก แต่หากมีอะไรอัพเดทเพิ่มเติม จะรีบนำมารายงานทันทีเลยค่ะ

cr. mmoculture

Dragon-Slayer-debut-poster

Comment