Webzen แรงไม่หยุด ประกาศเปิดตัว 2 เกมยักษ์ใหญ่ The Flag One และ Project M

webzen 24-6-14-001

ช่วงนี้คงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า Webzen มาแรงจริงๆ เพราะเมื่อเดือนที่แล้ว Webzen พึ่งจะประกาศรวม Game Portal กับทาง Gpotato ซึ่งถือว่าเป็นการก้าวหน้าครั้งยิ่งใหญ่ระดับโลกเลยทีเดียว ทำให้ได้ผู้เล่นจำนวนมากกว่า 40 ล้านคน มากกว่า 150 ประเทศ ซึ่งหากเข้าเว็บไซต์ของ Gpotato ตอนนี้ก็จะเข้าตรงไปที่ portal ใหม่ ซึ่งเป็นเว็บไซต์ของ Webzen นั่นเอง โดยข้อมูลในบัญชีจะส่งตรงเข้าสู่เว็บไซต์ Webzen ทันที สามารถเล่นเกมได้เลย ไม่ต้องสมัครใหม่

นอกจากจะมีเกมระดับตำนาน MU2 ที่กำลังพัฒนาอยู่แล้ว ครั้งนี้ยังประกาศเปิดตัว 2 เกมยักษ์ใหญ่ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาเช่นกัน เกมแรกมีชื่อว่า The Flag One (TFO) เกมแนว Massive PvP-based game เน้นการต่อสู้บู๊จัดหนัก เนื้อหาของเกมจะอยู่ในช่วงยุคกลาง หรือก็คือช่วงสิ้นยุคของอาณาจักรโรมัน และเข้าสู่ยุคของเหล่าอัศวินที่มีชนชั้นศักดินานั่นเอง ซึ่งอาจจะมีอะไรที่แฟนตาซี ปราสาทสวยๆมาเกี่ยวเนื่องบ้างก็เป็นได้ โดยทางผู้พัฒนาได้ปล่อย Art Work มา 1 รูป ดูแล้วน่าจะมันส์สะใจขา Hardcore ไม่น้อย

webzen 24-6-14-002

และเกมที่ 2 ที่จั่วหัวโปรเจ็คเกมมาว่า Project M ทาง Webzen ได้เผยรูปตัวละครในเกมมาเพียง 2 รูปเท่านั้น คือ รูปแม่ชีสาวถือปืนคู่ และนักธนูสาว เมื่อพิจารณาจากรูปดูแล้ว คาดว่าต้องเป็นเกมสไตล์ Cute MMO แตกต่างจากเกม TFO ไปคนละแนวเลยทีเดียว มั่นใจว่าต้องตอบโจทย์คนชอบเกมสไตล์น่ารักอนิเมะแน่นอน

webzen 24-6-14-003

webzen 24-6-14-004

เป็นที่น่าเสียดายที่ทาง Webzen ยังไม่ปล่อยข้อมูลของ 2 เกมนี้ออกมาให้ทราบเพิ่มเติม แต่ทางผู้พัฒนายืนยันว่าเกมเมอร์จะได้สัมผัสกับ 2 เกมนี้ภายในปีนี้แน่นอน ซึ่งต้องเดากันว่าจะได้สัมผัสในรูปแบบไหน หรือไม่แน่ว่าอาจจะไปเปิดตัวอีกทีในงาน G-Star 2014 ที่เกาหลีเลย หากมีข้อมูลเพิ่มเติม ทีมงานจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบค่ะ

Website : http://www.webzen.com/main

Comment