เปิดตัว Eterlands เกม MOBA ใหม่แหวกแนว ถล่มฉากได้ สมจริงสุดๆ ปีหน้ามาแน่!!

Eterlands 17-6-14-001

Eterlands เกม MOBA ตัวใหม่ที่จู่ๆก็เปิดตัวปรากฏโฉมต่อเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก พกพาความมั่นใจมาเกินร้อย พร้อมการันตีว่าเป็นเกม MOBA ที่กราฟิคและเอฟเฟค “สมจริงที่สุด” โดยการปรากฏโฉมครั้งนี้ยังนำ Trailer โชว์ฟีเจอร์เด่นๆที่แปลกใหม่กว่ามาท้าประชันกับเกมอื่นในสายเดียวกัน ทีมงานจึงนำมาเสนอให้ได้อ่านกันค่ะ

จากข้อมูลที่ทางทีมงานได้มาตอนนี้ ภายในเกม Eterlands ผู้เล่นสามารถถล่มฉากทำลายล้างได้อย่างเมามันส์เลยทีเดียว ตั้งแต่ถล่มสะพานเพื่อบล๊อคทางเดิน ทลายกำแพงหินเพื่อฆ่าฝ่ายคู่ต่อสู้ โค่นต้นไม้นำมาใช้เป็นอาวุธ หรือแม้กระทั่งพังเขื่อนให้น้ำไหลมาท่วมเพื่อสกัดให้คู่ต่อสู้เดินมาช้า บอกได้เลยว่าที่พูดมาทั้งหมดแค่น้ำจิ้มเท่านั้น ของจริงมีอีกเพียบ!!

Eterlands 17-6-14-002

นอกจากจะถล่มฉากได้แล้ว เกมนี้ยังมีสภาพอากาศหลายแบบ เช่น ถ้าอากาศไม่ดีอย่างฝนตกหนักหรือหิมะลง จะทำให้เดินได้ช้าลง ทำให้ผู้เล่นต้องวางแผนการเล่นให้มากขึ้น จะเดินสุ่มสี่สุ่มห้าตามแบบปกติไม่ได้

Eterlands 17-6-14-003

Eterlands ยังเน้นให้ผู้เล่นสร้างตัวละครที่มีเอกลักษณ์ในตัวเองผ่านการอัพสกิลหรือไอเทมสวมใส่ต่างๆ และเน้นให้เล่นกันแบบเป็นทีม ถึงแม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีข้อมูลในส่วนนี้มากนัก แต่คาดว่าเราคงจะได้เห็นคลิปตัวอย่างเพิ่มเติมในเร็วๆนี้

Eterlands 17-6-14-008

เชื่อว่าเหล่าเกมเมอร์ไทยได้เห็นคลิป Trailer ของเกมนี้ก็คงอยากเล่นแล้วใช่ไหมคะ แต่ต้องอดใจรอกันก่อน เพราะขณะนี้เกม Eterlands ยังอยู่ในช่วงพัฒนาอยู่ และจะเปิดให้เล่นในปีหน้าแน่นอน หากมีข่าวสารเพิ่มเติม จะรีบนำมาอัพเดทนะคะ

ชื่อเกม : Eterlands

ประเภทเกม : MOBA

แพลตฟอร์ม : PC / Online

เปิดให้บริการ : พ.ศ. 2558

Website : http://eterlands.com/

Fanpage : https://www.facebook.com/Eterlands

Eterlands 17-6-14-004

Eterlands 17-6-14-006

Eterlands 17-6-14-007

Eterlands 17-6-14-009

cr. mmoculture

 

Comment