บรรยากาศวันเปิด OB วันแรก Hero of the Obelisk เกมส์แบ๊วกระแสแรงน่าเล่น

 Obelisk

มาแล้วๆ บรรยากาศการเปิด Open Beta ของเกมส์ออนไลน์ใหม่ Hero of the Obelisk เซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ ที่เริ่มเปิดให้ได้สนุกกันในวันนี้ 29 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่ช่วง ตี 3 ที่ผ่านมา

Hero of the Obelisk หรือชื่อเดิม Dungeon Hero ในเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ เป็นเกมส์แนว Hack N’ Slash MMO ซึ่งเป็นผลงานการพัฒนาของ Eyasoft ผู้พัฒนาเดียวกันกับเกมส์ Luna online และ Legend Of Edda

ภาพบรรยากาศ OB วันแรก

hotoob

hotoob1

hotoob2

สำหรับผลงานค่ายนี้ไม่ต้องพูดอะไรมากครับ มีดีอย่างแรกเลยที่ความน่ารักของตัวละคร แต่ในผลงานชิ้นก่อนๆ ผมว่าเขาค่อนข้างออกแบบตัวละครมาเล็กเกินไปหน่อย เราเลยไม่ค่อยจะได้เห็นรายละเอียดที่ชัดเจนของตัวละครเสียเท่าไหร่ แต่ใน Hero of the Obelisk ทาง Eyasoft ได้มีการยกระดับคุณภาพขนานใหญ่ ทั้งขนาดตัวละครที่ใหญ่ขึ้น ความสวยงามของสิ่งปลูกสร้างก็ดูดีขึ้น ชุดแต่งตัวต่างๆ ก็จัดเต็ม น่ารักแบบสุดๆ เรียกได้ว่าใครขาแบ๊วขนานแท้เจอเข้าไปกรี๊ดแน่นอน

hotoob14

hotoob15

hotoob3

เรื่องการออกแบบเกมเพลย์ก็ถือว่าทำได้ดีครับ อย่างการเลือกเป้าอัตโนมัติ แบบไม่ต้องกดซักปุ่ม เวลาที่ต้องเจอกับมอนสเตอร์แบบเป็นกลุ่ม หลังจากเป้าหมายแรกที่เราเลือกถูกจัดการ พอเรากดสกิล ตัวละครของเราจะหาเป้าใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ แทนทันที ทำให้การเล่นเป็นไปได้ลื่นไหลมากขึ้นเลยทีเดียว การออกแบบสกิลก็ทำออกมาได้แจ่มและมีพัฒนาการมากขึ้นจากผลงานชิ้นก่อนๆ มากครับ ใครที่เคยชื่นชอบผลงานชิ้นก่อนๆ ของ Eyasoft ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งครับ

hotoob4

hotoob5

hotoob6

ถือได้ว่าเกมออนไลน์ใหม่ Hero of the Obelisk เป็นเกมส์พันธุ์แบ๊วที่กระแสดีเอาเรื่องทีเดียว มีผู้เล่นเข้าไปทดสอบกันมากมาย ได้แอบเห็นผู้เล่นชาวไทยแวปๆ บ้างเหมือนกัน แต่ยังไม่มีโอกาสได้ทักทาย หากเพื่อนๆ คนไหนหรือกลุ่มไหนต้องการพื้นที่พูดคุยแลกเปลี่ยนข่าวสารกันในเกมส์ ทางทีมงาน Game-Ded เราก็มีในส่วนของเว็บบอร์ดไว้ให้ความสะดวกกันนะครับ สนใจอยากให้ตั้งห้องให้พิเศษก็ติดต่อเข้ามาที่ทีมงานได้นะครับ ^^

เพื่อนๆ ที่สนใจจะเข้าไปลองเล่น Hero of the Obelisk ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมส์และสมัครสมาชิกกันได้นะครับที่ http://hoto.gbegames.com/

ลิ้งค์สมัครเกมส์ http://hoto.gbegames.com/loging/register.aspx

hotoob7

hotoob8

hotoob9

hotoob10

hotoob11

hotoob12

hotoob13

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment