Avatar Star เกมส์ยิงสุดแบ๊วสนุกได้เรื่อง

ช่วงนี้ทางเราไม่ได้มีข่าวเกมส์นอกเปิดใหม่มาอัพเดทให้เพื่อนๆ เล่นกันเสียนาน เพราะช่วงนี้เกมส์ออนไลน์ใหม่ในไทยเปิดกันเยอะเหลือเกิน ผมเลยไม่ค่อยได้ออกไปคัดสรรเกมส์ออนไลน์ต่างแดนมาให้พี่ๆ น้องๆ ได้ชมกัน

สำหรับวันสบายๆ แบบนี้ผมก็ขอนำเสนอ Avatar Star เกมส์ Casual น่ารักๆ ที่พึ่งเปิด OBT เซิร์ฟ SEA ไปไม่นาน Avatar Star ถือเป็นเกมส์แนว Casual TPS ที่ให้บริการโดย CherryCredits ผู้ให้บริการที่เพื่อนๆ ที่ชื่นชอบเกมส์บนเว็บคงคุ้นชื่อกันดี ด้วยตัวละครแสนน่ารักๆ กราฟฟิคแสงสีสดใส พร้อมด้วยอุปกรณ์ตกแต่งอีกเพียบ(แน่นอนว่าต้องเสียตังค์นะจ๊ะ)

ด้วยการเล่นแบบมั่วๆ ไม่ต้องคิดอะไรมาก วิ่งไปกระโดดไปยิงไป เรียกได้ว่า Avatar Star นั้นเหมาะจะคลายเครียดกับเพื่อนๆ ดีทีเดียวครับ ไม่ว่าจะเป็นมือเซียน FPS หรือมือใหม่ Shooting ก็สามารถเล่นกันได้เพลินๆ ภายในเกมส์จะมี 3 ตัวละคร 3 อาชีพให้เพื่อนๆ เลือกเล่นตามความถนัดสามารถเลือกเพศได้ตามความต้องการครับ

Guardian หน่วยสนับสนุน ชั้นยอดที่มีทั้งสกิลฮีล และธนูระเบิดที่สามารถช่วยสนับสนุนเพื่อนจากระยะไกลได้ดี อาวุธที่ใช้ได้แก่ Shot gun, Assault Rifle และ ธนู

Gunner กองหน้ามหาถึก ด้วยสกิลสายป้องกัน ทำให้กันเนอร์สามารถพุ่งเข้าแนวหน้าของสนามรบได้อย่างไม่ต้องกลัว อาวุธที่ใช้ได้แก่ ปืนกลหนัก, กระบอง และบาซูก้า

Assasin หน่วยลอบสังหาร ด้วยความสามารถในการโจมตีที่สูงกว่าอาชีพอื่นๆ พร้อมด้วยสกิลล่องหน จึงทำให้ Assasin เป็นตัวอันตรายมากทีเดียว อาวุธที่ใช้ได้แก่ Sniper Rifle, มีด และปืนพก 

ในส่วนของโหมดการเล่นต่างๆ เชื่อว่าเพื่อนๆ เข้าเล่นปั๊ปก็คงรู้ทันที เพราะไม่ค่อยมีส่วนแตกต่างจาก เกมส์ Shooting อื่นๆ นัก แต่ระบบที่อยากแนะนำอีกระบบ คือระบบสกิล ใน Avatar Star จะมีสกิลมากมายให้เราอัพเราสามารถเลือกอัพตามรูปแบบการเล่นที่เราชื่นชอบ โดยเมื่อเลเวลอัพเราจะได้รับ Point Skill สามารถนำไปอัพสกิลกันได้ตามใจชอบครับ

ระบบการตีบวก ที่เราสามารถตีบวกได้ทั้งการ์ดตัวละครและอาวุธ การตีบวกให้กับปืนจะช่วยให้ค่าสถานะของปืนไม่ว่าจะเป็น ความแรง ความเร็ว ความนิ่งเพิ่มขึ้น อาวุธแต่ละชิ้นสามารถบวกได้มากสุดคือ +10 นอกจากอาวุธแล้วเรายังสามารถหา Gem มายัดใส่ตัวละครได้ด้วย Gem แต่ละสีจะบวกสถานะต่างกันไป อย่าง Gem สีเขียวเพิ่มการฟื้นฟู สีเหลืองเพิ่มเกราะ สีแดงเพิ่มความแรง สีฟ้าเพิ่มเลือด ช่องสูงสุดของตัวละครจะมี 5 ช่อง และ Gem จะมีหลายระดับยิ่งระดับสูงยิ่งเพิ่มสถานะมากขึ้น

ช่วงเปิดเทอมแบบนี้ เพื่อนๆ หลายคนคงอยากหาเกมส์ไว้เล่นกับเพื่อน ยังไงก็ลองเข้าไปเล่น Avata Star กันได้นะครับ ผมว่าสนุกเล่นกันเพลิน กราฟฟิคสวยงามน่ารัก ช่วยให้ผ่อนคลายดีทีเดียวครับ สามารถเข้าไปสมัครสมาชิกและดาวน์โหลดเกมส์ออนไลน์ Avatar Star กันได้แล้วที่ http://as.cherrycredits.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment