Knight Age เซิร์ฟอินเตอร์ OBT ควบม้าไปลุยกันได้เลย

ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เกมส์น่ารักๆ อย่าง Knight Age ได้เปิดให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกในช่วง OBT กันเสียที Knight Age เป็นเกมส์ออนไลน์ F2P (Free to Play) แนว RIDING-ACTION FANTASY MMORPG ที่มีจุดเด่นอยู่ที่การต่อสู้บนหลังม้า พร้อมทั้งการจัดขบวนรบในรูปแบบต่างๆ แปรเปลี่ยนได้ตามสถานะการณ์การต่อสู้

Knight Age ให้บริการโดย Joymax ในเซิร์ฟเวอร์ Global หรือที่บ้านเรามักนิยมเรียกกันว่าเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์นั่นเอง เพื่อเป็นของขวัญให้กับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามในช่วง CBT ทาง Joymax จึงเพิ่มจำนวนสูงสุดในการรับสัตว์ขี่มาเลี้ยงดูได้เพิ่มเป็น 2 เท่าจากของเดิมเลยทีเดียว

Knight Age มีจุดเด่นในเรื่องของการต่อสู้บนหลังสัตว์ขี่ โดยสัตว์ขี่แต่ละรูปแบบจะเพิ่มความสามารถให้กับเราแตกต่างกันไป และการจัดขบวนรบเองก็เป็นอีกส่วนที่จะทำให้ปาร์ตี้ของเราเข้มแข็งขึ้นด้วย เพราะการจัดขบวนรบแต่ละแบบจะเพิ่มสถานะที่แตกต่างกันไป นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถหาสัตว์เลี้ยงสุด Cute มาเพิ่มความน่ารักกับเราได้อีกด้วย แต่ก็ใช่ว่าสัตว์เลี้ยงจะเพิ่มแค่ความน่ารักให้กับเราเท่านั้น แต่มันยังสามารถช่วยเราต่อสู้ หรือสนับสนุนเจ้านายได้อีกด้วย

และภายในเกมส์ ยังมีระบบที่ให้ผู้เล่นสามารถผสมสัตว์เลี้ยงเพื่อให้ได้สัตว์เลี้ยงที่แข็งแกร่งมากขึ้นด้วย อีกจุดเด่นที่ทำขึ้นเพื่อเอาใจเหล่า PVP Lover คงอยู่ที่การต่อสู้ระหว่างกิลด์ที่สามารถมีสมาชิกฝ่ายละ 50 VS 50 เรียกได้ว่าเปิดสงครามย่อยๆ กันเลยทีเดียว

สำหรับเพื่อนๆ ที่รู้สึกสนใจ Knight Age ขึ้นมาแล้วก็สามารถไปดาวน์โหลดมาลองเล่นกันได้ที่ www.joymax.com/knightage ใครที่ชอบตัวละครน่ารักๆ ถือว่าเกมส์นี้เป็นอีกเกมส์ที่ไม่น่าพลาดทีเดียวครับ

อ่อย้ำนิดนะครับว่าเกมส์นี้เป็นเกมส์ออนไลน์เซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ ใครไม่ถนัดเกมส์ที่เป็นภาษาอังกฤษก็ข้ามไปครับ เพราะเกมส์น่ารักน่าเล่นในไทยก็มีหลากหลายเกมส์ครับ ^ ^

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : onrpg

Comment