C9 เซิร์ฟอินเตอร์ เปิด OBT พิสูจน์ความมันส์ได้แล้ววันนี้

หลังจากที่ปล่อยให้เหล่าสาวกรอกันกว่า 1 ปีเต็ม ในที่สุดเกมส์ออนไลน์ C9 หรือ Continent of the Ninth เซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ก็ถึงเวลา OBT แล้ว แต่มีการเปลี่ยนชื่อที่เซิร์ฟเวอร์อินเตอร์นิดหน่อยโดยใช้ชื่อว่า Continent of the Ninth Seal แตกต่างจากเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ แต่ถึงอย่างนั้นตัวเกมส์ก็ยังคงเป็นแนว non target action MMO เช่นเดิมครับ

สำหรับเกมส์แนวนี้ที่เราคุ้นเคยกันดีคงเป็น Dragon Nest ส่วน C9 จะแตกต่างที่เอกลักษณ์ของตัวละครจะเป็นแนวจริงจัง มากกว่า Dragon Nest ที่เป็นแนวน่ารักๆ ใครชอบแนวไหนก็เลือกเล่นแนวที่ชอบกันได้

เกมส์ C9 จัดอยู่ในเกมส์ออนไลน์ประเภท Action MMORPG ที่ถือเป็นสุดยอดแห่งเกมส์ประเภทนี้เลยก็ว่าได้ ทั้งเรื่องความสวยงามของภาพในเกมส์ที่ทำอย่างปราณีตเก็บรายละเอียดได้ทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็นบ้านเมืองหรือตัวละครของเราเอง เรื่องของการเคลื่อนไหวของตัวละคร ท่วงท่าในการต่อสู้ ที่ถูกออกแบบมาอย่างดีจนทำให้ผู้เล่นรู้สึกได้ถึงความแตกต่างอย่างชัดเจน

รวมไปถึงระบบ Ultimate Skill ที่เป็นฉาก “Cut Scene” ของตัวละครมาแสดงท่วงท่าอย่างอลังการให้ผู้เล่นได้ชมกัน หรือถ้าสู้กับมอนสเตอร์แล้วผู้เล่นยังไม่สะใจ เพราะมอนสเตอร์ช่างอ่อนแอเหลือเกินใช้ไม่กี่คอมโบก็ตายซะแล้ว ตัวเกม C9 เองยังมีระบบ PVP เพื่อให้ผู้เล่นได้มาวัดฝีมือกันระหว่างผู้เล่นกันไปเลย มาดูกันว่างานนี้ใครจะจัดคอมโบได้เจ๋งกว่ากัน

Ultimate Fury ฉาก Cut Scene ขั้นเทพ เมื่อผู้เล่นเล่นได้ไปถึงระดับหนึ่งจะสามารถทำท่าไม้ตายได้ (Ultimate skill) โดยท่าไม้ตายของแต่ละอาชีพและแต่ละสายนั้นก็จะแตกต่างกันไป ในตอนที่ใช้นั้นจะมี Cut Scene ออกมาแสดงท่วงท่าต่างๆ ของแต่ละตัวละครอย่างสวยงามและอลังการงานสร้าง นอกจากนั้นท่าไม้ตายของแต่ละคนนั้นสามารถสร้างความเสียหายให้ศัตรูอย่างมากมายเลยทีเดียว ซึ่งตอนหลังๆ ท่าไม้ตายเหล่านี้จะกลายเป็นอาวุธหลักกันเลยทีเดียว

อาชีพภายใน C9 จะมีให้เลือก 4 อาชีพด้วยกันคือ Fighter, Hunter, Shaman และ Witchblade โดยแต่ละอาชีพก็ยังสามารถพัฒนาแยกย่อยไปได้อีก 3 สายด้วยกัน และมีแนวโน้มว่าจะสามารถแยกสายการพัฒนาของตัวละครในแต่ละอาชีพเพิ่มได้อีก

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ทนรอ C9 เซิร์ฟเวอร์ไทยไม่ไหว ก็สามารถเข้าไปทดลองเล่นไปศึกษาข้อมูลของ C9 เซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศกันก่อนได้ ส่วนใครที่ไม่ค่อยถนัดการเล่นในเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศ ก็อดใจรอกันอีกนิด โดย C9 เซิร์ฟเวอร์ไทยนั้นก็จะมีงานเปิดตัวที่งาน TGX ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 13-15 กรกฎาคม นี้นะครับ

เ้ข้าเล่นเกมส์ออนไลน์ C9 (Continent of the Ninth Seal) เซิร์ฟอินเตอร์ได้ที่ http://c9.webzen.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment