Heroes Unleashed เกมมือถือ MOBA ผสม FPS แนวใหม่ เปิด CBT พร้อมกันทั่วเอเชียแล้ววันนี้!!

Jollity ผู้ให้บริการเกมมือถือชั้นนำของมาเลเซียได้เปิด Close Beta เกม Heroes Unleashed แล้วเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สุดยอดเกมมือถือยุคใหม่ที่ผสมความเป็น MOBA กับ FPS ได้มันส์อย่างลงตัว โดยสามารถเข้าไป Pre-Register ได้ที่ jollity.asia/event/heroes
Heroes Unleashed เป็นเกมมือถือแนว FPS ที่จะแบ่งผู้เล่นเป็นสองทีมแข่งขันกัน ซึ่งตัวละครสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเกมได้ลงสโตร์แล้วในเอเชียทั้ง App Store และ Play Store นอกจากนี้ยังมีกำหนดการที่จะเปิดให้บริการในทวีปยุโรปและอเมริกาเหนืออีกด้วย

สแกนเพื่อดาวน์โหลดเกม

Heroes Unleashed มีภารกิจการเล่นที่หลากหลายให้เลือกเล่นไม่ว่าจะเป็น ภารกิจคุ้มกันฐาน, ทีมเดธแมตช์, ยึดธง และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งด้วยความที่เป็นเกมมือถือสไตล์ MOBA โดยผู้เล่นจะเห็นมุมมองแบบ FPS พร้อมการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วและสมจริง จะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสถึงความมันส์แบบไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อนกับเกมนี้

ตัวเกมมีฮีโร่  4 ประเภทให้ได้เลือกเล่น ได้แก่ ตัวรุก (Offense), ตัวรับ (Defense) ตัวชน (Tank) และตัวสนับสนุน (Support) แต่ละตัวละครจะมีสกิลเฉพาะในแบบของตัวเอง โดยจะแบ่งทีมสู้กันทีมละ 5 คน ต้องวางกลยุทธ์กันให้ดี เพราะมีเวลาแมทช์ละ 5 นาทีเท่านั้น ที่จะต้องสยบฝั่งตรงข้ามให้ได้!! ตัวเกมมีฮีโร่ให้เลือกเล่นได้ถึง 18 ตัว และจะอัพเดทเพิ่มในอนาคต

จัดได้ว่าเป็นเกมมือถือที่น่าเล่นเกมหนึ่งเลยทีเดียว สามารถติดตามข่าวสารได้ทางเว็บไซต์เกม และเข้าไปพูดคุยแลกเปลี่ยนความเห็นกันได้ที่ facebook.com/Jollity.HeroesUnleashed กับ Heroes Unleashed เกมที่เป็นมากกว่า FPS

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded