Gardius Empire เกม Simulation RPG แนวใหม่ จาก GAMEVIL เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

Gardius Empire หรือในชื่อเดิมว่า “A.C.E” (Alliances of Champions and Empires) ผลงานน้ำพักน้ำแรงร่วมกันระหว่างค่ายเกมมือถือ Gamevil และทีมผู้พัฒนา Dragonfly ได้เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว ก่อนเตรียมเปิดให้บริการทั่วโลกในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้

คลิปตัวอย่างเกม Gardius Empire

Gardius Empire นำจุดเด่นของเกม RPG แนวสะสมตัวละครมาผสานเข้ากับองค์ประกอบเฉพาะตัวของเกมจำลองสถานการณ์ (Simulation) จนได้ผลลัพธ์เป็นเกม Simulation RPG แนวใหม่ โลกของ Gardius Empire นี้ ไม่มีการแบ่งแยกมนุษย์หรือเทพ เพราะพวกเขาต่างยืนเคียงบ่าเคียงไหล่กันเพื่อต่อสู้กับจ้าวแห่งมารร้าย! เมื่อเริ่มเกม ผู้เล่นจะได้รับพลังจากหินไกอาที่มีอำนาจในการสถาปนาอาณาจักรและสร้างกองทัพของตัวเอง หรือซัมม่อนผู้กล้าในตำนาน ซึ่งแต่ละคนจะมีธาตุเฉพาะตัว (ดิน/น้ำ/ลม/ไฟ) รวมถึงจัดตั้งทีมเพื่อทำภารกิจต่าง ๆ

ตัวเกมยังใช้กราฟิกระดับเทพเพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่ผู้เล่น คุณจะมีโอกาสท่องไปในดินแดนอันยิ่งใหญ่ตระการตาแห่ง Gardius Empire ฟาร์มทรัพยากรต่าง ๆ เพื่อสร้างและป้องกันฐานของตน พร้อมทั้งนำทัพไปออกล่ามอนสเตอร์ยักษ์ต่างดาว หรือกระทั่งสู้กับผู้เล่นคนอื่นแบบออนไลน์เพื่อชิงความเป็นที่หนึ่งในโลก!

ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับรางวัลสุดพิเศษในเกมกันในเว็บนี้ได้เลยค่าา :

http://smarturl.it/GardiusEmpirePre-reg

และพิเศษสำหรับผู้เล่น Android สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าทาง Google Play Store เพื่อรับ 300 เพชรเพิ่มได้โดยใช้ลิงก์นี้:

http://smarturl.it/GardiusEmpireGoogle

กด Like เพื่อติดตามข่าวสารการอัพเดตต่างๆได้ที่ Facebook :

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง:  http://gamevilcom2us.com/

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment