ยังไม่จบง่ายๆ !! Final Fantasy XV เผย 4 Episode DLC ใหม่ “The Dawn of the Future”

บริษัทยักษ์ใหญ่ Square Enix ได้มีการเปิดเผย แผนการปล่อย Episode DLC  ใหม่ ของเกม Final Fantasy XV ที่งาน PAX EAST 2018 ที่ผ่านมา ซึ่งจะมีเนื้อเรื่องสำคัญๆ เพิ่มขึ้นมาอีก 4 ตัวละคร  ภายใต้คอนเซป “a future everyone longed for.” โดยจะมีเนื้อหาอันลึกซึ้งของตัวละครแต่ละคนที่จะต้องพบกับชะตากรรมของตัวเอง และตระหนักถึงอนาคตในแบบที่พวกเขาอยากให้เป็น (เอ๊ะ.. หรือว่าจะมีตอนจบแบบใหม่ๆ เพิ่มมาอีกนะ) ทั้งนี้ทั้งนั้น ทั้ง 4 Episode DLC ใหม่ จะถูกทยอยปล่อยภายในปี 2019

Episode I: Ardyn — “The Conflict of the Sage”

เป็นเรื่องราวที่แสดงถึงการดิ้นรนต่อสู้ของ Ardyn และสาเหตุของความแค้นที่เขาเก็บไว้มานานกว่า 2,000 ปี รวมไปถึงการต่อสู้ของเขากับเหล่าทวยเทพ Astrals อีกด้วย

Episode Side Story: Aranea — “The Beginning of the End”

เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับ Starscourge ที่ถูกค้นพบโดยจักรวรรดิ Niflheim และวันที่เลวร้ายที่สุดของ Arenea

Episode II: Lunafreya — “The Choice of Freedom”

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชะตากรรมของ Lunafreya ซึ่งแม้แต่ความตายก็ไม่สามารถปลดปล่อยเธอจากการต่อสู้ เพื่อปกป้องคนที่เธอรัก ให้เปลี่ยนโชคชะตาไปสู่กษัตริย์แห่ง Lucian ได้

Episode III: Noctis — “The Final Strike”

เป็นเรื่องราวการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของเจ้าชาย Noctis เพื่ออนาคตที่ดีที่สุดของทุกคน

นอกจากนี้ทาง Square Enix เผยถึงการปล่อยเวอร์ชั่นใหม่ Final Fantasy XV  “Multiplayer Expansion: Comrades” ที่จะให้ผู้เล่นนั้นสามารถปรับแต่งตัวเอกในแบบฉบับของตัวเองได้ตามอิสระ โดยมีแผนที่จะอัพเดท 2 ครั้ง คือในช่วงฤดูร้อนและฤดูหนาวของปี 2018 นี้

และแน่นอนว่า แฟนๆ เจ้าชาย Noctis หรือเหล่าสาวกไฟนอลแฟนตาซี 15 ก็คงจะไม่พลาดกับการดื่มด่ำเนื้อเรื่องอันสุดแสนจะลึกซึ้งไปอย่างแน่นอน .. เตรียมรอดูฉากจบใหม่ๆ ได้เลย ส่วนใครที่รอตัวละครอย่าง Ravus, Cindy, Iris หรือบลาๆๆ คิดว่าคงจะได้มีปล่อยมาต่ออีก เพราะมันคงไม่จบเพียงเท่านี้จริงๆ หรอก… (เงินในกระเป๋าผมเนี่ย T_T) ว่าแล้วก็มานั่งตกปลากันต่อไปนะคร๊าบบบ

ปิดท้ายด้วยโชว์พิเศษ จากวงออเครสต้าภายในงาน PAX EAST 2018 ด้วยเพลงธีมของ Final Fantasy XV สุดอลังการอีกด้วย > https://www.twitch.tv/videos/247508922

 

Final Fantasy XV is available now for PlayStation 4, Xbox One, and PC.
ขอขอบคุณข้อมูลจาก กลุ่ม FinalFantasyThailand
Source: https://www.polygon.com/2018/4/6/17208218, https://gematsu.com/2018/04/final-fantasy-xv-four-episode-dlc-set-the-dawn-of-the-future-and-more-announced

Comment