Com2uS เปิดตัวเกมใหม่ Chain Strike กลิ่นอายอนิเมะ เน้นกลยุทธ์ แหวกแนวไม่ซ้ำใคร!

    

Com2uS เปิดตัวเกม Chain Strike เกมกลยุทธ์แนวใหม่ไม่ซ้ำใคร ตั้งเป้าตีตลาดเกมมือถือทั่วโลก

Chain Strike พัฒนาจากแนวคิดของหมากรุกที่เป็นที่รู้จักกันอยู่แล้วทั่วโลก และเกมนี้ยังมีจุดเด่นที่เหล่าตัวละครที่มีเสน่ห์ ผสมผสานกับการพลิกแพลงรูปแบบการเล่นทางกลยุทธ์อันหลากหลาย

ระบบ Pincer Attackหรือ การโจมตีประสาน ระบบการโจมตีร่วมกันของผู้พิทักษ์ที่สร้างความสนุกและแปลกใหม่ให้กับผู้เล่น

บริษัทเกมมือถือ Com2uS (CEO บยองจุน ซง, www.com2us.com ) เปิดเผยว่าเกมแนว RPG เทิร์นเบสเกมใหม่ล่าสุด Chain Strike เตรียมเปิดให้บริการภายในปีนี้

หนึ่งในจุดเด่นสำคัญที่สุดของ Chain Strike ที่พัฒนาและให้บริการโดยบริษัท Com2uS คือระบบการต่อสู้ที่ใช้กลวิธีเล่นได้อย่างหลากหลาย ด้วยการจัดวางตำแหน่งผู้พิทักษ์ (ตัวละคร) อย่างมีแบบแผนกลยุทธ์ และระบบ “Pincer Attack” หรือ “การตีประสาน” ที่ได้รับแรงบรรดาลใจมาจากทิศทางการเดินของหมากรุก

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หมากรุกที่เป็นพื้นฐานของระบบเกม Chain Strike ก็ถือได้ว่าเป็นเกมกีฬาที่ได้รับความนิยมที่สุดอย่างหนึ่งในโลก ไม่แพ้โกะ (หมากล้อม) เกมกระดานที่มีถิ่นกำเนิดมาจากประเทศจีน อย่างที่ทราบกันว่าผู้เล่นมากมายทั่วโลกรู้จักและคุ้นเคยกับเกมหมากรุกอยู่แล้ว จึงคาดว่า Chain Strike ก็จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าผู้เล่นเช่นกัน

Chain Strike ยังมีตัวละครผู้พิทักษ์อันทรงเสน่ห์ที่หลากหลายที่สามารถสร้างความสนใจกับผู้เล่นจากทั่วโลกได้อย่างแน่นอน ภายในเกมมีตัวละครผู้พิทักษ์มากกว่า 200 แบบซึ่งมีรูปแบบการเคลื่อนไหวและทิศทางการโจมตีแตกต่างกันไปตามแบบตัวเดินหมากรุก ซึ่งมีทั้งหมด 5 รูปแบบ ได้แก่ เรือ, บิชอป, อัศวิน, คิง และควีน ที่ผู้เล่นสามารถผสมผสานการเล่นแบบฉบับของตนเองได้ โดยการวางแผนทิศทางการเดินและการโจมตีของผู้พิทักษ์ เข้าด้วยกันกับสกิลพิเศษของผู้พิทักษ์แต่ละตน

   

ผู้เล่นต้องจัดวางตัวละครลงบนสมรภูมิต่อสู้ที่มีขนาดจำกัด (กระดานขนาด 5×7 ช่อง) ที่มีขนาดเล็กกว่ากระดานหมากรุกของจริง และนี่เอง ที่เป็นจุดที่ทำให้การดำเนินไปของการต่อสู้เข้มข้นยิ่งกว่าการเล่นหมากรุก

ผู้เล่นจะได้สนุกสนานตื่นเต้นไปกับการต่อสู้ในเกม Chain Strike โดยสามารถเลือกได้ว่าจะต่อสู้ด้วยการเล่นเองหรือจะต่อสู้ผ่านระบบอัตโนมัติของเกมก็ได้เช่นเดียวกัน

ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อเข้าเล่น Chain Strike ผู้เล่นสามารถเลือกใช้กลยุทธ์อันหลากหลายตั้งแต่การต่อสู้เริ่มต้นขึ้น จนการต่อสู้สิ้นสุดลง ไม่ว่าจะเป็นการจัดวางตัวละครที่ต้องคำนึงถึงระยะการเคลื่อนไหวและระยะการโจมตีของคู่ต่อสู้ และระบบการตีประสานที่จะถูกใช้งานเมื่อฝ่ายศัตรูอยู่ในช่องที่มีผู้พิทักษ์อย่างน้อย 2 ตัวของเราสามารถโจมตีไปถึง

Chain Strike เกมแนววางแผนรูปแบบใหม่ ที่มาพร้อมกับสโลแกนที่ว่า “”พลิกโฉมเกมกลยุทธ์“” มีกำหนดการจะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว ในวันที่ 8 ที่จะถึงนี้ ท่านสามารถติดตามข่าวสารได้จากเพจหลัก คลิ๊ก http://hyperurl.co/CSPR012018 แล้วกดไลค์กันเลยตั้งแต่ตอนนี้ จะได้ไม่พลาดอัพเดทและกิจกรรมดีๆ จากเรา

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment