เตรียมมันส์!! Ironsight เกม FPS sci-fi สุดล้ำ พร้อม CBT 14 พ.ย. นี้

Aeria Games และ Gamigo วันนี้ออกมาประกาศข่าวของ Ironsight เกม FPS sci-fi โดยจะเปิดให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมทดสอบช่วง Closed Beta ในเซิร์ฟเวอร์ Global วันที่ 14 พฤศจิกายน นี้ ตัวเกมพัฒนาโดยสตูดิโอ Wiple Games จากประเทศเกาหลี ดีไซน์มุมมองการเล่นแบบ FPS ผสมกับฟีเจอร์ Action พร้อมระบบเกมเพลย์เข้มข้นและกราฟิกที่สวยงาม

ตัวเกมถูกเซ็ตให้มีเนื้อเรื่องอยู่ในช่วงปี 2569 และต้องดิ้นรนภายใต้ทรัพยากรธรรมชาติที่จำกัด ทำให้โลกแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย ฝั่งกองกำลัง North Atlantic Forces (NAF) และกองกำลัง Energy Development Enterprise Network (EDEN) ต่อสู้แย่งชิงทรัพยากรบนโลกที่เหลืออยู่ ผู้เล่นสามารถใช้โดรนและเครื่องกลต่างๆมาช่วยต่อสู้ได้ เช่น ป้อมยิงปืนไฟ โดยสามารถวางตำแหน่งและวางแผนให้เหมาะกับสไตล์การเล่นของแต่ละคนหรือทีมได้

หากผู้เล่นอยากเข้าร่วมทดสอบเกม Ironsight ในวันนี้เลย สามารถสนับสนุนเกมผ่านการซื้อ Founder’s Pack โดยมี 3 แพ็คเกจ ได้แก่ Soldier’s Pack, Sergeant’s Pack และ General’s Pack ซึ่งผู้เล่นจะได้รับสกินสุดพิเศษ, บูสเตอร์ XP, ไอเทมเสริมสวย, ตัวละคร, อีโมชั่น และอาวุธ โดยแพ็คเกจเริ่มต้นที่ 19.99 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ

สำหรับใครที่ไม่อยากเสียเงิน และรอเล่นในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมทดสอบเกมผ่านหน้าเว็บไซต์ โดยสมัครไอดีรอไว้ก่อนกันได้เลยค่ะ

ชื่อเกม: Ironsight

เซิร์ฟเวอร์: Global

ประเภทเกม: FPS

Website: https://ironsightgame.com/#home

Fanpage: https://www.facebook.com/IronsightGame/?ref=br_rs

Comment