ArcheAge Begins จาก PC สู่เกมมือถือ เตรียมตีตลาดเกมทั่วโลก 25 ตุลาคมนี้!

เปิดปฐมบทการผจญภัยสุดอลังการกับ ArcheAge Begins เกมมือถือแนว MORPG 3 มิติที่พัฒนาด้วยระบบ Unreal Engine 4 พร้อมเรื่องราวของเหล่าฮีโร่สุดคลาสสิกที่เกิดขึ้นในจักรวาล ArcheAge

GAMEVIL และ XL Games จับมือกันสร้างสรรค์โปรเจกต์ใหม่ระดับโลก อย่าง ArcheAge Begins ขึ้น ทาดาาา!โดย ArcheAge Begins เกมมือถือแนว MORPG จากค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง GAMEVIL พร้อมเปิดตัวในวันที่ 25 ตุลาคมนี้!

ชื่อของเกม ArcheAge Begins เป็นที่รู้จักทั้งในตลาดเกมประเทศเกาหลีใต้และตลาดเกมระดับโลก ทำให้การเปิดตัวในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากเหล่าเกมเมอร์อย่างมาก โดยจะเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งใน Google Play และ App Store

เนื้อหาของเกมจะต่อยอดมาจากเกม ArcheAge ซึ่งเป็นเกม PC แนว MMORPG ที่เปิดให้ผู้เล่นได้สัมผัสความยิ่งใหญ่ตระการตาไปแล้วกว่า 64 ประเทศทั่วโลก และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตลาดเกมฝั่งอเมริกาเหนือและยุโรป แถมยังเคยถูกยกให้เป็น “เกม MMORPG ระดับชาติ” ของประเทศรัสเซีย ทำให้การเปิดให้ทดลองเล่น ArcheAge Begins ในช่วงที่ผ่านมาได้รับเสียงตอบรับจากเกมเมอร์ทางฝั่งอเมริกาและยุโรปอย่างล้นหลาม

ArcheAge Begins คือเกมแนว MORPG ที่มีเรื่องราวอยู่ในจักรวาล ArcheAge โดยอ้างอิงมาจากนิยายปลายปากกาของคุณมิน ฮีชอล นักเขียนนิยายแนวแฟนตาซีชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้

ผู้กล้าสุดห้าวหาญกว่า 30 คนจาก ArcheAge จะมาปรากฏตัวในเกมนี้ พร้อมฟีเจอร์ต่าง ๆ จากเกมต้นฉบับเวอร์ชั่น PC ที่จะกระโดดลงมาอยู่ในเกมมือถือด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการสร้างบ้านเรือน, การตกปลา หรือการค้าขาย และพบกับศึกกิลด์และการดวลแบบ PvP ที่จะเป็นตัวชูโรงบนเวอร์ชั่นมือถือเพื่อเพิ่มความมันเกินพิกัด!

ในส่วนของภาพกราฟฟิกนั้นก็ไม่น้อยหน้า ด้วยระบบ Unreal Engine 4 ทำให้ภาพมีรายละเอียดที่สมจริงและน่าตื่นตาตื่นใจกว่าเดิม

ArcheAge Begins เป็นเกมที่เกิดจากการร่วมมือกันของ 2 ค่ายเกมยักษ์อย่าง GAMEVIL และ XL Games โดยทั้งสองค่ายจะเริ่มโปรโมตเกม ArcheAge Begins พร้อมกันทั่วโลกภายในสัปดาห์หน้านี้่ โดยจะเปิดให้มีการลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 26 กันยายนนี้เลยจ้าาา

แฟนๆชาวไทย ไปกด Like เพจ ArcheAge Begins  เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยจ้าาา

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment